download Foyr Neo Mới nhất

Foyr Neo

 Mới nhất

Download Foyr Neo - Thiết kế nội thất và các mô hình 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Foyr Neo là một trong những phần mềm Render rất hữu ích cho lĩnh vực thiết kế nội thất và xem các mô hình ở dạng 3D chân thực và sống động. Foyr Neo cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần để chuyển đổi ý tưởng thiết kế từ các khái niệm sang hình ảnh thực tế, đồng thời cho phép chỉnh sửa thời gian thực ở chế độ 3D.


1. Giới thiệu về Foyr Neo

Foyr Neo phần mềm Render thiết kế nội thất cung cấp cho bạn tất cả những công cụ cần thiết để biến ý tưởng thành hiện thực, bạn có thể vẽ các bức tường của căn phòng của bạn từ đầu, hoặc đơn giản là tải lên một mô hình sàn, sau đó thêm các chi tiết như cửa sổ, cửa ra vào. Công nghệ AI thông minh giúp bạn thực hiện tất cả các công việc còn lại, Foyr Neo có hàng ngàn sản phẩm được mô hình hóa trước có thể được kéo và thả trực tiếp vào thiết kế của bạn.

foyr neo

Download Foyr Neo, Thiết kế nội thất và các mô hình 3D

Foyr Neo còn cho phép người dùng tải lên các mô hình 3D của riêng mình, để thiết kế không giới hạn, chuyển đổi liền mạch giữa chế độ xem 2D và 3D để có cảm giác tốt hơn cho không gian của mình và điều chỉnh các chi tiết một cách chính xác hơn. Phần mềm thiết kế 3D Foyr Neo thực hiện kết xuất hình ảnh 4K quang học trong vài phút, sau đó bạn có thể lưu hoặc in ấn các hình ảnh của mình.

2. Các đặc điểm chính của Foyr Neo:

- Thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng.

- Vẽ các bức tường của căn phòng với hỗ trợ AI.

- Hỗ trợ kéo thả các đối tượng.

- Tải lên mô hình 3D để chỉnh sửa.

- Chuyển đổi liền mạch giữa chế độ 2D và 3D.

- Kết xuất mô hình 3D.

3. App liên quan

Blender cũng là phần mềm Render được đánh giá cao mang đến công cụ trực quan đế thiết kế các mô hình và đối tượng 3D cùng nhiều hiệu ứng sinh động, bên cạnh đó Blender còn cung cấp giao diện rõ ràng để bạn thêm và chỉnh sửa các đối tượng dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foyr Neo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foyr neo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Foyr Neo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm