download Free AMR Player 1.0

Free AMR Player

 1.0

Download Free AMR Player - Phát và chuyển đổi âm thanh AMR

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/07/2017

Free AMR Player là công cụ hỗ trợ các tính năng phát và chuyển đổi các tập tin âm thanh AMR với giao diện người dùng cực kỳ đơn giản cùng một số tính năng trợ giúp người dùng thêm các tập tin vào hàng qua trình duyệt tập tin, chọn đích đầu ra, và mã hóa tập tin.


Free AMR Player không hỗ trợ tính năng chuyển đổi hàng loạt, và chỉ cung cấp bốn tùy chọn mã hóa bao gồm: chuyển đổi tập tin từ AMR sang MP3, từ AMR sang WAV, MP3 sang AMR và WAV sang AMR.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

free amr player

Free AMR Player chỉ phát các tập tin AMR và không phát các định dạng MP3 của tập tin WAV. Ngoài ra, Free AMR Player không có tập tin trợ giúp nhưng với những tính năng đơn giản của ứng dụng thì tập tin trợ giúp thực sự không cần thiết.

Thay vì tải về các phần mềm gây ra nhiều vấn đề với hệ thống, nhiều người đã sử dụng trình phát nhạc Windows Media Player được tích hợp sẵn trên windows, mặc dù giao diện của Windows Media Player không được bắt mắt như nhiều chương trình khác nhưng tính năng của nó thì vẫn được đánh giá tốt.

Chương trình Free AMR Player chỉ chiếm dụng rất ít dung lượng lưu trữ trong CPU và bộ nhớ hệ thống, hoàn thành tác vụ cực kỳ nhanh chóng, và hoàn toàn không tạo lỗi trong quá trình kiểm thử.

Các tính năng chính của Free AMR Player:

- Phát và chuyển đổi tập tin âm thanh AMR.

- Giao diện người dùng đơn giản.

- Không hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt.

- Cung cấp bốn tùy chọn mã hóa.


Liên kết tải về - [19.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free AMR Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free amr player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free AMR Player 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm