download Free Birthday Cards Cho Android

Free Birthday Cards

 Cho Android

Download Free Birthday Cards - Gửi thiệp chúc mừng sinh nhật đến bạn bè

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/03/2023

Free Birthday Cards là ứng dụng giúp bạn dễ dàng gửi thiệp sinh nhật điện tử cùng với những lời chúc sinh nhật ý nghĩa để chúc mừng bạn bè vào dịp sinh nhật, đồng thời nhận lời nhắc vào những ngày đặc biệt này để bạn không bao giờ quên. Chỉ cần tải xuống ứng dụng Free Birthday Cards sau đó đồng bộ với tài khoản Facebook để gửi đến bạn bè của bạn những thông điệp chúc mừng thật bất ngờ và độc đáo.


1. Giới thiệu về Free Birthday Cards

Free Birthday Cards được tích hợp chặt chẽ với Facebook giúp bạn nhận các lời nhắc về ngày sinh nhật bạn bè hãy những sự kiện quan trọng liên quan đến bạn bè của mình, sau đó hãy lựa chọn ra những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp nhất để gửi đến họ vào những ngày đặc biệt này. Bạn có thể xem ngày sinh nhật của bạn bè theo thứ tự thời gian từ quá khứ đến hiện tại và cả tương lai, đồng thời gửi nhận thiệp hoàn toàn miễn phí.

free birthday cards

Download Free Birthday Cards, Gửi thiệp chúc mừng sinh nhật đến bạn bè

Free Birthday Cards cho phép bạn tạo Widget ở màn hình chính của bạn để xem ngày sinh nhật sắp tới của bạn bè. Mang đến niềm vui cho bạn bè với một tấm thiệp bất ngờ vào ngày họ ra đời, để nụ cười lan tỏa trên môi. Ứng dụng sử dụng thông tin do Facebook cung cấp và từ danh bạ của bạn hoặc bạn có thể chọn thủ công bạn bè của mình và nhập ngày sinh nhật của họ, sau đó nó sẽ ghi nhớ thông tin này cho năm tới.

2. Các tính năng chính của Free Birthday Cards:

- Nhắc nhở ngày sinh nhật bạn bè.
- Gửi thiệp sinh nhật miễn phí.
- Sử dụng thông tin bạn bè do Facebook cung cấp.
- Nhắc nhở các sự kiện quan trọng.

3. Ứng dụng liên quan

Hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoMania để tạo các mẫu thiệp điện tử chúc mừng sinh nhật đến bạn bè của mình, chức năng chính của PhotoMania là cung cấp cho bạn nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng, bộ lọc cho ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Birthday Cards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free birthday cards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Birthday Cards Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm