download PhotoMania Cho Android

PhotoMania

 Cho Android

Download PhotoMania - Sửa ảnh, thêm bộ lọc hiệu ứng cho ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2019

PhotoMania là một ứng dụng ảnh nghệ thuật đơn giản, mạnh mẽ và thú vị, cung cấp hơn 400 bộ lọc & hiệu ứng ảnh tuyệt vời. Với PhotoMania bạn có thể dễ dàng biến những bức ảnh chân dung thành những bức phác họa nghệ thuật, những bức tranh đẹp hoặc phim hoạt hình vui nhộn và khung nghệ thuật, sau đó hãy chia sẻ những sáng tạo này lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.


1. Giới thiệu về PhotoMania

PhotoMania là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại mạnh mẽ và thú vị, cung cấp hơn 400 bộ lọc và hiệu ứng tuyệt vời để bạn làm đẹp cho các hình ảnh của mình. Hãy thể hiện sự sáng tạo của bạn bằng cách áp dụng các kết cấu đầy màu sắc hoặc các bộ lọc ảnh họa tiết, tạo các bộ thiệp điện tử ngày lễ hoặc sinh nhật tuyệt đẹp từ ảnh của bạn, sau đó chia sẻ ảnh với bạn bè trên Instagram, Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr hoặc bất kỳ mạng ảnh xã hội nào khác.

photomania

Download PhotoMania, Sửa ảnh, thêm bộ lọc hiệu ứng cho ảnh

PhotoMania tích hợp tính năng cọ vẽ cho phép bạn tạo anh với phong cách tranh vẽ, nhiều tùy chọn nét cọ như màu nước, vẽ màu pastel và tất nhiên là cả hiệu ứng từ những họa sĩ nổi tiếng. Hiệu ứng phác họa bao gồm: Phác thảo bút chì, Bút chì màu, Vẽ nguệch ngoạc, Viết bút mực và nhiều loại phác thảo khác. Các hiệu ứng họa tiết và cổ điển cũng giúp bạn tạo phong cách mới lạ cho hình ảnh.

2. Các tính năng chính của PhotoMania:

- Bộ lọc và hiệu ứng cho hình ảnh.
- Biến ảnh thành tranh vẽ phác thảo.
- Thêm họa tiết, hiệu ứng cổ điển cho ảnh.
- Tạo thiệp điện tử từ ảnh.
- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

3. Ứng dụng liên quan

Snapseed cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với nhiều hiệu ứng thú vị, giúp bạn điều chỉnh các thông số ảnh để cho bức ảnh ưng ý nhất, bên cạnh đó Snapseed còn hỗ trợ tạo ảnh đen trắng, khả năng nhận diện khuôn mặt để xử lý các chi tiết chưa hoàn hảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoMania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photomania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoMania Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenCanvas 4/5 Công cụ vẽ tranh trên máy tính
  • FotoSketcher 5/5 Biến hình ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm