download Blockchain Game cho Android

Blockchain Game

 cho Android

Download Blockchain Game - Vừa chơi game vừa kiếm bitcoin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2019

Blockchain Game là trò chơi miễn phí dành cho các thiết bị di động Android và iOS, điều đặc biệt ở Blockchain Game là người chơi vừa giải trí vừa có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách đào bitcoin, đây được đánh giá là một trong những ứng dụng kiếm bitcoin thông qua điện thoại hay máy tính bảng hiệu quả nhất.


Bạn đang có một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng, đừng để uống phí thời gian rảnh rỗi của mình mà hãy tận dụng nó vào việc kiếm tiền từ bitcoin. Hiện tại có rất nhiều ứng dụng đào bitcoin dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android lẫn iOS, một trong số đó phải kể đến là Blockchain Game.

Hiện có khá nhiều game khai thác công nghệ hiện đại này, chẳng hạn như game Thetan Arena với hệ thống nhân vật Heros đa dạng, kỹ năng phong phú, người chơi Thetan Arena được lựa chọn nhiều anh hùng để nhập vai, sử dụng nhiều kỹ năng và lập team chiến đầu với nhiều người khác.

blockchain game

Download Blockchain Game cho điện thoại

Cách thức hoạt động của Blockchain Game đó là người dùng vừa có thể chơi game vừa kiếm tiền từ bitcoin. Đây là một trò chơi khá thú vị giúp người dùng có giải tỏa những căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc của mình. Công việc của bạn là chạy qua từng màn hình mà trò chơi tạo ra để kiếm được lượng satoshi phù hợp.

Free Bitcoin là ứng dụng đào bitcoin đơn giản thông qua việc xem quảng cáo. Người dùng cài đặt Free Bitcoin trên điện thoại và làm theo các nhiệm vụ được giao trong tiện ích này để nhận được lượng bitcoin tương ứng, hãy sử dụng khoảng thời gian rảnh rỗi cho việc kiếm tiền bạn nhé.

blockchain game 2

Tải Blockchain Game cho máy tính bảng

Người dùng download Blockchain Game cũng có thể đào thêm bitcoin bằng cách xem quảng cáo để lấy mạng rồi thay đổi lượng satoshi kiếm được. Đây được coi là giải pháp hiệu quả cho người dùng có nhiều thời gian rảnh rỗi. Bạn có thể biến chiếc smartphone hoặc máy tính bảng của mình thành một chiếc máy đào bitcoin hữu hiệu. Tải Blockchain Game ngay thôi để kiếm thêm thu nhập nhé.

Nếu yêu thích bộ môn trượt ván thì tựa game Subway Surfers cho Android sẽ mang đến cho bạn cơ hội thể hiện tài năng của mình trên những đường ray xe lửa, và phiêu lưu đến những miền đất xinh đẹp nhất thế giới, Subway Surfers cho Android cho phép bạn lựa chọn nhân vật cho các phần chơi, sử dụng thành thạo các kỹ năng để vượt chướng ngại vật và về đích thành công.

Ngoài Blockchain Game thì Bitcoin Aliens cũng là game kiếm bitcoin được nhiều người dùng yêu thích và tải về. Công việc của bạn trong Bitcoin Aliens là tiêu diệt các Aliens và thu được satoshi tương ứng, ngoài ra bạn cũng có thể xem quảng cáo để kiếm thêm bitcoin.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập Android có tên Windroy cho phép bạn chơi game trên màn hình lớn có độ phân giải cao, Windroy được nhiều game thủ đánh giá là có tốc độ ổn định, ngày càng được cải thiện về tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng.

Các tính năng chính của Blockchain Game:

- Hỗ trợ đào bitcoin trên điện thoại, máy tính bảng

- Xem quảng cáo để nhận satoshi

- Miễn phí, dung lượng nhỏ gọn


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blockchain Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blockchain game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blockchain Game cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Abundance 3/5 Đào bitcoin trên di động
  • Alien Run 3/5 Chơi game di động cày bitcoin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm