download Alien Run cho Android

Alien Run

 cho Android

Download Alien Run - Chơi game di động cày bitcoin

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/01/2018

Alien Run game mobile miễn phí hỗ trợ việc đào bitcoin trên các thiết bị Android và iOS một cách hiệu quả. Tải Alien Run cho điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, người dùng có thể kiếm được một lượng bitcoin mỗi ngày bằng cách vượt qua các cấp độ mà trò chơi này đưa ra.


Trong thời đại công nghệ hiện nay, đẻ đào bitcoin, bạn không chỉ sử dụng máy tính hoặc các máy đào bitcoin chuyên nghiệp mà còn có thể tận dụng từ chính các thiết bị di động của mình thông qua các ứng dụng đào bitcoin miễn phí. Điều tuyệt vời hơn ở những ứng dụng này là chúng còn được thiết kế dưới dạng trò chơi. Vì vậy bạn vừa có thể vừa giải trí trong khi vẫn kiếm được một lượng bitcoin nhất định cho mình. Một trong số đó phải kể đến Alien Run.

alien run

Download Alien Run cho di động

Alien Run là ứng dụng đào bitcoin theo hình thức hoàn thành các lelel của trò chơi. Cụ thể là người chơi phải sắp xếp các khối block sao cho thẳng hàng với nhau. Các block càng được xếp lên cao thì phần thưởng bằng Satoshi kiếm được sẽ càng nhiều. Đây được đánh gia là phương thức kiếm bitcoin khá hấp dẫn. Có thể giúp người chơi giải Stress lúc căng thẳng lại vừa kiếm được tiền.

Khác với Alien Run, ứng dụng Abundance hoạt động theo phương thức quay số trúng thưởng. Cách thức làm việc của Abundance cũng tương đối đơn giản, người dùng chỉ cần mở tiện ích lên mỗi giờ và nhận được một câu danh ngôn Tiếng Anh, sau đó quay số và nhận số Satoshi tương ứng.

alien run 2

Tải Alien Run cho máy tính bảng

Người dùng tải Alien Run và chơi game để kiếm bitcoin, bên cạnh đó bạn còn có thể tăng số lượng Bitcoin kiếm được bằng cách xem các đoạn quảng cáo. Nhờ những đoạn quảng cáo này mà bạn được đổi thêm nhiều mạng, tương ứng với đó là lượng Satoshi bạn kiếm được cũng sẽ tăng lên.

Bitcoin Aliens cũng là ứng dụng đào bitcoin được thiết kế dưới dạng game mobile. Download Bitcoin Aliens bạn sẽ nhận được lượng Satoshi thông qua việc tìm và tiêu diệt các Aliens. Đặc biệt bạn nên tìm các Aliens có chỉ số cao khi đó lượng tiền bạn kiếm được sẽ càng nhiều.

Các tính năng chính của Alien Run:

- Ứng dụng đào bitcoin cho di động

- Hoàn thành nhiệm vụ trong game để nhận Satoshi

- Xem quảng cáo để kiếm thêm bitcoin

- Download miễn phí, dung lượng nhỏ gọn


Liên kết tải về - [15.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alien Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alien run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alien Run cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BFast BFreeỨng dụng đào bitcoin cho điện thoại Android
  • Pi NetworkỨng dụng đào bitcoin cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm