download Free Fire Battlegrounds cho Android

Free Fire Battlegrounds

 cho Android

Download Free Fire Battlegrounds - Game bắn súng sinh tồn trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/08/2019

Free Fire Battlegrounds là tựa game sinh tồn, bắn súng góc nhìn thứ ba thuộc phong cách Battle Royale, hoạt động trên các thiết bị Android. Game được đánh giá là game chiến đấu đỉnh cao với đồ họa chân thực và điều khiển dễ sử dụng, cung cấp kho vũ khí đa dạng cùng hệ thống nhắm bắn tiên tiến.


Trong game Free Fire Battlegrounds, một ván đấu bao gồm 30 game thủ trên một hòn đảo hẻo lánh, trong đó chỉ có một người chiến thắng chính là người đứng vững cuối cùng.

AOZ: Zombie Avenger cũng là game giống PUBG Mobile bắn súng nhưng là chủ để diệt zombie trên tất cả các thiết bị iOS, Android, Windows,... ưu điểm của AOZ: Zombie Avenger là có đồ họa đẹp mắt, được thiết kế chi tiết tới từng con đường, cung phố, mở ra không gian chiến đấu rộng lớn với dàn nhân vật đa dạng và khả năng chiến đấu mạnh mẽ.


Free Fire Battlegrounds
Download Free Fire Battlegrounds - Game bắn súng sinh tồn trên di động

Đừng lo lắng, vì một trận đấu trong Free Fire Battlegrounds chỉ có một đến hai game thủ nhảy dù xuống cùng khu với bạn. Bên cạnh đó, bạn được quyền thoải mái lựa chọn vị trí khởi đầu, lấy vũ khí và thiết bị để tăng cơ hội sống sót trong trận chiến.

Cũng là game bắn súng nhưng truy kich là cuộc đấu súng trên mặt đất với kho vũ khí hiện đại, đa dạng, được nhiều người đam mê, truy kich có nền đồ họa đẹp mắt cùng với lối chơi đơn giản, chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi cho bất cứ người nào yêu thích game bắn súng.

Game Free Fire Battlegrounds được đánh giá là game chiến đấu đỉnh cao với đồ họa chân thực và điều khiển trong game dễ sử dụng, hỗ trợ hệ thống nhắm bắn tiên tiến để hạ mục tiêu chuẩn xác hơn.

Free Fire Battlegrounds hỗ trợ game thủ lập đội, kết bạn trong game để trải nghiệm lối chơi đồng đội hoặc mời bạn cùng chơi trên Facebook.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tựa game Survival Island Online là game sinh tồn trên đảo hoang với cốt truyện thú vị, Survival Island Online có chế độ chơi trực tuyến cho phép nhiều người tham gia cùng lúc, cơ hội để khám phá thế giới đảo hoang nhiều điều bí ẩn.

Những tính năng chính của game Free Fire Battlegrounds:

- Tựa game sinh tồn, bắn súng góc nhìn thứ ba thuộc phong cách Battle Royale

- Một ván đấu bao gồm 30 game thủ

- Người chơi được quyền thoải mái lựa chọn vị trí khởi đầu, lấy vũ khí và thiết bị để tăng cơ hội sống sót

- Đồ họa chân thực, điều khiển trong game dễ sử dụng



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Fire Battlegrounds - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Fire Battlegrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free fire battlegrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Fire Battlegrounds cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lost Light 3/5 Game bắn súng sinh tồn mobile đặc sắc
  • Ashfall 5/5 Trở thành người đầu tiên tìm thấy tạo vật của Đấng sáng tạo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm