download Escape The Pacific Escape The Pacific

Escape The Pacific

 Escape The Pacific

Download Escape The Pacific -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 26/06/2018

Escape The Pacific thuộc thể loại game sinh tồn đưa người chơi đến một trải nghiệm vô cùng thú vị trên biển Thái Bình Dương. Tham gia Escape The Pacific bạn phải vật lộn để tìm mọi cách sống sót giữa lòng đại dương với bao nguy hiểm rình rập.




Escape The Pacific được đánh giá là một trong những tựa game phức tạp nhưng cũng hiện đại nhất hiện này, đưa ngươi chơi vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú. Bạn được thoải mái khám phá thế giới bất tận và đối mặt với những thử thách khác nhau. Khi phải tránh những cơn mưa hay cơn bão bất chợt ở Thái Bình Dương. Hoặc có lúc phải đối mặt với những sinh vật biển hung ác như đang muốn ăn tươi nuốt sống bạn. Kỹ năng sống còn lúc này của bạn là phải học chèo thuyền và sử dụng là bàn để xác định hướng, cố gắng sống sót lâu nhất có thể.

escape the pacific

Download Escape The Pacific - Game sinh tồn khám phá Thái Bình Dương

Beast Battle Simulator là tựa game khá đặc biệt được kết hợp giữa nhiều thể loại khác nhau. Beast Battle Simulator đưa người chơi đến những trận đấu nảy lửa giữa các con thú, bên cạnh đó bạn có thể điều khiển chúng đá bóng hoặc sử dụng súng để hạ đọ ván đối phương.

Nếu đã từng đọc tác phẩm nổi tiếng Robinson trên hoang đảo thì trong Escape The Pacific bạn sẽ dễ dàng hình dung ra hoàn cảnh của mình cũng tương tự như vậy. Người chơi phải vật lộn để sống sót trên một hòn đảo không có bóng người. Tuy nhiên sẽ có những công cụ để bạn sinh tồn, chẳng hạn như tạo lửa để sưởi ấm, xây nhà để có chốn che mưa che nắng hoặc tạo ra một chiếc thuyền phiêu lưu trên mặt biển vừa để tìm đường sống cho mình.

escape the pacific 2

Tải Escape The Pacific - Game sinh tồn khám phá Thái Bình Dương

Escape The Pacific được thiết kế với hình ảnh 3D sắc nét và đầy màu sắc, từ tạo hình nhân vật đến khung cảnh xung quanh đều được chăm chút một cách tỷ mỷ sinh động. Đặc biệt trò chơi còn được áp dụng những cơ chế vật lý tiên tiến làm cho mọi hoạt trong game trở nên chân thực hơn. Người chơi sẽ như được tận mắt chứng kiến những trận mưa trên biển Thái Bình Dương, hoặc sẽ cảm thấy choáng ngợp trước cảnh vật trên hoang đảo với biển xanh nắng vàng. Tất cả đều được mô phỏng như thật nhằm tạo ra gameplay gần gũi nhất cho mọi người.

Garena Free Fire là tựa game sinh tồn được rất nhiều game thủ săn đón nhất hiện nay. Trong game Garena Free Fire bạn được thả từ máy báy xuống một hòn đảo và phải chiến đấu với 50 đối thủ khác để trở thành người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escape The Pacific được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape the pacific là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escape The Pacific Escape The Pacific


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RAFT 3/5 Game sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • Barotrauma 3/5 Game sinh tồn mô phỏng cuộc sống dưới tàu ngầm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm