download RAFT cho Android

RAFT

 cho Android

Download RAFT - Game sinh tồn trên biển cho điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2019

RAFT thuộc thể loại game sinh tồn hấp dẫn dành cho điện thoại và máy tính bảng. Trong RAFT, nới trú ẩn của bạn là một chiếc bè trên mặt biển và nhiệm vụ của bạn là phải chiến đấu chống lại sự tấn công của cá mập và những sinh vật biển hung ác, cố gắng sống sót để không bị chìm dưới đáy đại dương


RAFT mô phỏng cuộc sống sinh tồn chân thực, người chơi chơi phải đối mặt với các mối hiểm nguy như đói và khát. Nguy hiểm hơn nữa là những cuộc tấn công của những con cá mập hung ác. Sự trợ giúp lúc này dành cho bạn chỉ là móc câu để vớt những thứ cần thiết như mảnh vỡ, tủ đồ và thùng rỗng trôi nổi giữa đại dương. Tuy nhiên đây sẽ là những thứ sẽ giúp bạn sống sót.

Cũng là game sinh tồn nhưng Free Fire kết hợp nội dung bắn súng kịch tính, tái hiện sinh động cuộc chiến giữa trăm người chơi với nhau, mỗi người sẽ được trang bị những loại vũ khí, vật phẩm riêng để hỗ trợ trong chiến đấu, game Free Fire cũng mang đến bản đồ rộng lớn, nhiều tính năng tùy biến nhân vật.

raft cho android

Download RAFT - Game sinh tồn trên biển cho điện thoại

Trong RAFT, người chơi cũng có thể xây dựng và nâng cấp chiếc bè của mình trở nên rộng rãi hơn, thậm chí có thể thêm tâng cho nó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện những công việc như câu cá, nấu nướng và lấy nước uống. Hoặc chế tác các vật liệu xây dựng, quần áo, vũ khí, tủ và những thứ cần thiết khác để tồn tại.

Hungry Shark Evolution là game vui nhộn trên điện thoại cho phép người chơi hóa thân thành chú cá mập và ăn những động vật xung quanh. Tải Hungry Shark Evolution, bạn sẽ được khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc, thú vị nhưng cũng không kém phần nguy hiểm.

raft cho android 2

Tải RAFT  - Game sinh tồn trên biển cho máy tính bảng

RAFT mang đến những trải nghiệm thú vị về một game sinh tồn với những khó khăn và thách thức độc đáo. Người chơi sẽ được khám phá các hòn đảo ở Thái Bình Dương với các rặng san hô và các hào đại dương không đáy. Đây có lẽ là cơ hội hiếm hoi bởi ít khi nào người chơi có thể bắt gặp 2 thế giới giống nhau, bạn có thể tạo ra thế giới hoàn toàn mới và ngẫu nhiên bất cứ lúc nào trong game.

Idle Arks cũng là tựa game kết hợp xây dựng và sinh tồn bối cảnh đại dương, nơi người chơi sẽ thu thập những vật liệu trôi nổi trên biển để xây dựng và phát triển nên một thành phố biển, bên cạnh đó Idle Arks còn có đồ họa 3D ấn tượng với những hình ảnh đẹp mắt thu hút người chơi.

Với một tựa game hot như PUBG Mobile, việc chơi game trên điện thoại dường như là không thể đủ cho các game thủ. Và giờ đây các bạn đã có thể chơi PUBG Mobile PC cùng những người chơi khác một cách thoải mái với trình giả lập của riêng Tencent. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ được kết nối với những người chơi cùng chơi trên giả lập thôi mà không thể kết nối người chơi từ nền tảng khác.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAFT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm