download Last Man Standing Mới nhất

Last Man Standing

 Mới nhất

Download Last Man Standing - Game bắn súng nhiều người chơi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/02/2018

Last Man Standing là game bắn súng nhiều người chơi; trong đó, nhiệm vụ của người chơi là đi săn lùng vũ khí cùng các trang bị và hạ gục những người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng trong trận chiến. Với Last Man Standing, người chơi sẽ sử dụng những kỹ năng và chiến thuật đặc biệt để tham gia trận chiến lên tới 100 người chơi.


Last Man Standing là game chiến đấu nhiều đối thủ với 100 người chơi cùng tham gia chiến đấu trong địa hình hoang dã để trở thành người sống sót cuối cùng.

last man standing

Tải Last Man Standing, game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi

Nhiệm vụ của người chơi là sinh tồn và thu thập vật dụng và khám phá hơn 30 loại vũ khí được cất giấu trong game, bao gồm SMG, súng trường, và thậm chí cả súng bắn rocket. Ngoài ra, người chơi còn cần thu thập các trang bị cho súng nhằm làm tăng khả năng xử lý và phục vụ cho phong cách chơi riêng của mình.

Các loại game hành động, bắn súng thường khá kén người chơi còn những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

Half life cũng là tựa game bắn súng đối kháng được nhiều người yêu thích, từng làm mưa làm gió trong làng game và cho đến nay vẫn chưa hạ nhiệt, Half life cung cấp kho vũ khí đa dạng, các màn chơi và môi trường chơi khá phong phú, đồ họa đẹp cùng với cốt truyện khá hấp dẫn và kịch tính.

tai last man standing

Download Last Man Standing cho máy tính, chơi game sinh tồn

Game Last Man Standing yêu cầu cấu hình khá khủng với CPU i7 và VGA GTX 970 và đây cũng là một nguyên nhân khiến người chơi cần phải cân nhắc khi tải Last Man Standing về. Bởi để chơi được Last Man Standing, người chơi buộc phải nâng cấp máy tính của mình lên cấp độ game yêu cầu. Tuy nhiên, với thiết kế đồ họa đẹp mắt từ nhân vật chơi, cho đến súng ống và môi trường chiến đấu, cấu hình khủng là hoàn toàn hợp lý.

Nếu yêu thích thể loại game hoạt hình vui nhộn thì Hercules demo là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, tuy là game hoạt hình như Hercules demo vẫn không thiếu đi những yếu tố hành động phiêu lưu kỳ thú hấp dẫn cho người chơi.

Trong Last Man Standing, người chơi có quyền đặt tên cũng như thay đổi một số loại trang phục cho nhân vật. Tuy nhiên, để bổ sung thêm các loại trang phục mới đẹp mắt hơn, người dùng cần phải chăm chỉ "cày cuốc" hoặc chấp nhận bỏ tiền mua chúng.

Game Last Man Standing cung cấp rất nhiều giải đấu theo tháng và các giải đấu theo mùa, và điểm đặc biệt hấp dẫn ở Last Man Standing chính là người chơi xuất sắc nhất server sẽ nhận được phần thưởng lên đến 200 triệu đồng - một con số vô cùng hấp dẫn, đúng không nào?!

Cũng thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các tính năng chính của Last Man Standing:

- Trận đấu với 100 người chơi.

- Yêu cầu cấu hình khủng: CPU i7 và VGA GTX 970.

- Đồ họa đẹp mắt, hấp dẫn.

- Nhiều giải đấu theo tháng và theo mùa.

- Phần thưởng cho người đứng đầu server hấp dẫn.

- Hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Man Standing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last man standing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Man Standing Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VALORANT Mobile 5/5 Game bắn súng chiến thuật của Riot Games
  • Overkill 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi cho di dộng
  • FRAG Pro ShooterGame bắn súng nhiều người chơi cho di động
  • Fan of GunsGame bắn súng nhiều người chơi
  • DisintegrationGame bắn súng khoa học viễn tưởng
  • StandoffGame chống khủng bố nhiều người chơi cho mobile
  • SwimsanityGame bắn súng dưới nước
  • Ace ForceGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho mobile
  • LOSTGUNSGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • Halo 5Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm