download Gears of War 5 cho PC

Gears of War 5

 cho PC

Download Gears of War 5 - Game hành động hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 05/08/2019

Gears of War 5 là phần tiếp theo trong series game Gears of War được phát triển bởi Epic Games. Phiên bản lần này tiếp tục mạch cốt truyện từ Gears 4 tuy nhiên có những điểm sáng tọa và đổi mới về bối cảnh, đồ họa, Game Gears of War 5 chưa ấn định chính thức ngày phát hành>


Gears of War 5 là một phần tiếp theo nằm trong series game Gears of War. Tiếp nối sự phát triển của dòng game này, trò chơi tiếp tục khai thác yếu tố chiến tranh viễn tưởng bắn súng ở góc nhìn thứ ba. Game do hãng Epic Games phát triển và phát hành bởi Microsoft.

gears of war 5

Tải Gears of War 5 - game nhập vai bắn súng TPS được đầu tư công phu của Epic Games

Những điểm đáng chú ý có trong game Gears of War 5

- Cốt truyện phiêu lưu kỳ thú và có tiếp diễn. Trò chơi Gears of War 5 có thời điểm là 14 năm sau ngày E, lực lượng Locust tuyên bố chiến tranh với loài người ở Sera, giết chóc và phá hủy mọi thứ. Marcus Fenix là một người lính kiên cường phục vụ cho COG bị tống tù 4 năm vì tội bỏ nhiệm vụ đi làm việc riêng. Biệt đội được trang bị thiết bị dò đường đến hang Hollow. Trên đường đi, người chơi sẽ gặp phải sự kháng cự quyết liệt của lực lượng Locust. Sau khi đã vào được khu vực trung tâm, biệt đội Delta đã gài đặt bom Lightmass nhằm mục đích tiêu diệt toàn bộ lực lượng Locust ở đây. Những phần tiếp theo cốt truyện được thể hiện thông qua những phiên bản của trò chơi.

- Đồ họa sống động. Được phát triển bằng công nghệ đồ họa tân tiến cho cái nhìn chân thực, Gears of War 5 đã thực sự thuyết phục game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể thấy dù chỉ mới được hé lộ qua một số hình ảnh song trò chơi ngay lập tức thu hút sự quan tâm, chú ý của giới gamer. Hình ảnh những con quái vật cực kỳ đáng sợ kết hợp trong một không gian được thể hiện sống động bằng những mảng màu có độ tương phản cao. Tất cả mang đến bạn cảm nhận thị giác khác biệt.

- Chế độ chơi đa dạng. Trò chơi Gears of War 5 thiết kế với đa dạng chế độ chơi game vừa chơi đon vừa chơi nhiều người vô cùng sinh động. Trò chơi cho phép người chơi có thể chơi co-op hoặc chơi đơn trong 5 hồi.Game tập trung chủ yếu vào các chiến dịch của đội Marcus trong một nỗ lực để quét sạch bọn Locust ra khỏi hành tinh Sera. Chế độ chơi nhiều người cho phép một trận đấu deathmatch 4-4. Các trận đấu đều có thể tổ chức ở chế độ thăng cấp khi một người chơi ghi điểm nhiều sẽ được tăng cấp bậc trong bảng xếp hạng.

gears of war 5 2

Download game Gears of War 5 cho PC và tham gia chiến dịch tiêu diệt quái thú đầy bí hiểm

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Gears of War 5

Hiện tại phía phát hành chưa công bố chính thức cấu hình máy chơi game.

Game bắn súng sinh tồn PUBG do Bluehole sản xuất được biết đến chiều lòng game thủ nhất khi liên tục update, Những bản cập nhật mới của PUBG khiến gamer không khỏi ngạc nhiên bởi mang lại quá nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị.

Trò chơi Earthfall xuất hiện tại sự kiện E3 vừa qua đã gây sự chú ý rộng khắp, Game Earthfall là game góc nhìn thứ nhất với tính chất bắn súng hành động vô cùng máu lửa, Bạn sẽ trở thành chiến binh giải phóng Trái đất hay bị tấn công bởi quái vật không gian?


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gears of War 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gears of war 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gears of War 5 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ashfall 5/5 Trở thành người đầu tiên tìm thấy tạo vật của Đấng sáng tạo
  • Guardians of the Playground 5/5 Game bắn súng với dàn nhân vật độc lạ
  • Free Fire BattlegroundsGame bắn súng sinh tồn trên di động
  • Six GunsGame cao bồi miền Tây đấu súng
  • RPG Toram OnlineGame nhập vai phiêu lưu trong thế giới mở
  • GroundedGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho PC
  • Crisis CoreGame nhập vai, phiêu lưu RPG
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Laplace MGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho Android, iPhone
  • SunderedGame nhập vai phiêu lưu trong thế giới cổ đại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm