download Free Fur All Cho Android

Free Fur All

 Cho Android

Download Free Fur All - Game nhập vật hoạt hình nổi tiếng của Cartoon Network

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2020

Free Fur All là tựa game di động được xây dựng từ ý tưởng bộ phim hoạt hình 3 chú gấu nổi tiếng We Bare Bears, Free Fur All đã được Cartoon Network khéo léo chuyển thể thành game và miễn phí trải nghiệm cho người dùng trên toàn thế giới.


Trong Free Fur All, hình ảnh 3 chú gấu dễ thương Grizzly, Panda và Ice Bear được mô phỏng một cách hoàn hảo tương tự như hình ảnh của chúng trên phim hoạt hình. Trong game, bạn sẽ cùng với 3 nhân vật này phiêu lưu tới 1 vùng vịnh xinh đẹp và thực hiện rất nhiều hoạt động khác nhau như làm bánh, đua xe, luyện tập võ công hay thậm chí là chụp ảnh tự sướng.

free fur all

 

Tải Free Fur All cho Android - Game 3 chú gấu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Free Fur All có thể thực hiện nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như giúp những chú gấu làm quen với những hoạt động hàng ngày của con người, bao gồm: chụp ảnh, luyện võ công, đua xe, làm nội trợ. Bên cạnh đó, chế độ nhiều người chơi của game cho phép bạn trải nghiệm vui hơn với 2 người bạn của mình.

free fur all 2

Download Free Fur All cho iPhone - Game nhập vật hoạt hình nổi tiếng của Cartoon Network

We Bare Bears Match3 Repairs cũng là tựa game về hình ảnh 3 chú gấu, tuy nhiên lại được xây dựng theo phong cách giải đố match-3, Tham gia vào We Bare Bears Match3 Repairs, nhiệm vụ của người chơi là giúp Grizz, Panda và Ice Bear bảo vệ hang động và sử sang lại nơi ở bằng cách ghép nối nhiều hơn 3 loại quả giống nhau đẻ phá vỡ thùng gỗ, kiếm đồ trang trí.

Ngoài ra, Free Fur All còn cho phép người chơi mở khóa những tính năng tuyệt vời khác như thu thập thật nhiều tiền xu để mở khóa trang phục, phụ kiện và đồ trang trí mới trong từng mini game. Lưu ý quan trọng khi download và trải nghiệm, trò chơi miễn phí nhưng cũng bao gồm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc các đề xuất khác từ phía nhà phát triển Cartoon Network cũng như các đối tác liên quan.


Liên kết tải về - [41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Fur All được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free fur all là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Fur All Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm