download Free Music for YouTube Cho Android

Free Music for YouTube

 Cho Android

Download Free Music for YouTube - Trình phát nhạc cho Youtube

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2018

Free Music for YouTube hỗ trợ bạn phát video nhạc từ ứng dụng Youtube cho Android để nghe mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động. Ngoài ra Free Music for YouTube còn giúp bạn tìm kiếm các bài hát từ các bảng xếp hạng hàng đầu, nhiều thể loại, dễ dàng quản lý danh sách nhạc và các bài hát yêu thích của bạn.



1. Giới thiệu về Free Music for YouTube

Với Free Music for YouTube bạn có thể nghe nhạc MP3 miễn phí không giới hạn từ YouTube, tìm kiếm nhạc mp3 và video âm nhạc YouTube rất dễ dàng, tìm thấy bất kỳ bài hát nào mà bạn yêu thích. Ứng dụng cho phép bạn khám phá các bài hát và album từ những nghệ sĩ hàng đầu, tạo danh sách phát nhạc của riêng bạn, quản lý nhạc và bài hát yêu thích của bạn, sử dụng chế độ phát ngẫu nhiên hay lặp lại.

free music for youtube

Download Free Music for YouTube, Trình phát nhạc cho Youtube

Free Music for YouTube hỗ trợ phát âm nhạc của bạn từ điện thoại hoặc máy tính bảng Android, xem các bảng xếp hạng và top những bài hát yêu thích nhất trên Youtube. Ngươi dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản của mình và ngay lập tức đồng bộ hóa nhạc của bạn trên các thiết bị, chia sẻ âm nhạc mà bạn đang nghe.

Bên cạnh những phần mềm, ứng dụng hỗ trợ tải nhạc từ Youtube thì việc truy cập vào các web tải nhạc miễn phí cho YouTube cũng là cách đơn giản để bạn sở hữu những bản nhạc bản quyền từ Youtube, những web tải nhạc miễn phí cho YouTube tốt nhất đã được TAIMIENPHI.VN giới thiệu.

2. Các tính năng chính của Free Music for YouTube:

- Nghe nhạc Mp3 không giới hạn từ Youtube.
- Khám phá các bài hát yêu thích.
- Tìm kiếm album nhạc từ các nghệ sĩ lớn.
- Quản lý danh sách nhạc yêu thích.
- Tạo danh sách phát nhạc ngẫu nhiên hoặc lặp lại.

3. Soft liên quan

Việc tải youtube cho thiết bị di động sẽ giúp bạn truy cập được một không gian giải trí tuyệt vời, gồm các video và âm nhạc, ngoài ra việc tải youtube còn giúp bạn theo dõi được những kênh video của những người mà mình yêu mến,

Bạn có thể kết hợp phần mềm listentoyoutube được sử dụng để tải nhạc MP3 về máy tính với chức năng trích xuất và tải đơn giản, bạn chỉ cần sao chép đường dẫn URL vào giao diện của listentoyoutube để tải về những bản nhạc mà mình yêu thích nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Music for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free music for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Music for YouTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm