download Free Music Song for YouTube Cho Android

Free Music Song for YouTube

 Cho Android

Download Free Music Song for YouTube - Trình phát nhạc YouTube Music

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/01/2022

Free Music Song for YouTube là ứng dụng cho phép bạn nghe các bài hát yêu thích trên YouTube Music với các bài hát thịnh hành mới mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động của mình. Free Music Song for YouTube cho phép bạn thưởng thức hàng triệu video nhạc miễn phí trên Youtube với rất nhiều thể loại để lựa chọn, chất lượng nghe nhạc cực đỉnh.


1. Giới thiệu về Free Music Song for YouTube

Free Music Song for YouTube là nơi bạn có thể thưởng thức các bản nhạc đồng quê, nhạc thư giãn, nhạc pop, nhạc rap, nhạc rock, nhạc thiền, nhạc ngủ, nhạc êm dịu ...âm nhạc và Video Nhạc HD không giới hạn. Ứng dụng có sẵn một số danh sách phát nhạc nổi bật cho bạn mỗi ngày, được đề xuất dựa trên sở thích nghe nhạc của bạn, có thể quản lý danh sách của riêng mình, đánh dấu các bài hát yêu thích và lưu lại nó, chỉnh sửa bằng cách thêm hoặc xóa bất cứ lúc nào bạn muốn.

free music song for youtube

Download Free Music Song for YouTube trên Android, Trình phát nhạc YouTube Music

Free Music Song for YouTube còn có tính năng phát nhạc ở cửa sổ nổi được hiển thị, cho phé bạn chọn bài hát cuối cùng, bài hát tiếp theo hoặc tua đi nhanh, chọn chế độ phát gồm vòng lặp danh sách, phát ngẫu nhiên, phát một lần. Ứng dụng còn tự động giảm độ sáng để tiết kiệm pin của bạn, truy cập các các bài hát nổi tiếng, hạc hot, nhạc mới phát hành, album mới...được cập nhật liên tục.

2. Các đặc điểm chính Free Music Song for YouTube:

- Nghe nhạc và video nhạc trên Youtube.

- Danh sách phát nhạc được đề xuất hằng ngày.

- Tạo danh sách phát nhạc của riêng bạn.

- Chỉnh sửa danh sách phát, đánh dấu các bài hát yêu thích.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng YouTube Studio với tính năng quản lý lượt bình luận và số lượt xem video hàng ngày trên kênh của mình, đưa ra bản đồ tóm tắt về những thông số đã thống kê, với sự hỗ trợ của YouTube Studio bạn có thể có những thay đổi phù hợp để tăng số lượng người xem cho mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Music Song for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free music song for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Music Song for YouTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouMp3 3/5 Ứng dụng nghe nhạc Youtube dưới dạng MP3
  • YouListen 3/5 Ứng dụng nghe nhạc YouTube
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm