download Free Wifi Password Viewer Cho Android

Free Wifi Password Viewer

 Cho Android

Download Free Wifi Password Viewer - Quản lý mạng wifi trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2020

Free Wifi Password Viewer là ứng dụng xem mật khẩu wifi đồng thời quản lý mật khẩu và sao lưu WiFi trên bất kỳ thiết bị Androi nào. Free Wifi Password Viewer cũng cho phép bạn khôi phục mật khẩu WiFi của bạn ở những nơi bạn có thể đã kết nối trước đây nhưng bạn không nhớ mật khẩu.


 

1. Giới thiệu về Free Wifi Password Viewer

Free Wifi Password Viewer sẽ lưu tất các các mật khẩu wifi mà thiết bị của bạn đã kết nối thông qua một danh sách, do đó bạn có thể dễ dàng sao chép và chia sẻ với bạn bè mật khẩu WiFi qua email, SMS hoặc thiết bị khác. Trình xem mật khẩu wifi Free Wifi Password Viewer không yêu cầu quyền ROOT, cũng không hack mật khẩu hoặc đánh cắp mật khẩu của người dùng. Nên lưu ý là công cụ này không được sử dụng để bẻ khóa wifi, nó chỉ có thể xem mật khẩu WiFi đã được tạo trước đó.

free wifi password viewer

Download Free Wifi Password Viewer, Quản lý mạng wifi trên di động Android

Free Wifi Password Viewer giúp bạn xác định được những mạng wifi nào mà bạn đã kết nối, sao lưu và khôi phục tất cả mật khẩu WiFi được lưu trong thiết bị của bạn. Mật khẩu có thể sao chép vào Clipboard để bạn có thể dán nó bất cứ nơi nào bạn muốn. Các tính năng khác: quét và xem chi tiết mạng wifi, xem dường độ tín hiệu wifi, phân tích mạng wifi để xếp hạng các kênh, xem các điểm truy xuất wifi.

2. Các đặc điểm chính của Free Wifi Password Viewer:

- Xem mật khẩu wifi đã kết nối.
- Sao chép và chia sẻ mật khẩu wifi.
- Sao lưu và khôi phục mật khẩu wifi.
- Quét và xem chi tiết mạng wifi.

3. App liên quan

Wifi Password Viewer cũng là ứng dụng xem và quản lý mật khẩu wifi mà bạn đã kết nối, đồng thời dễ dàng quản lý và sao lưu các mật khẩu này, ngoài ra Wifi Password Viewer còn giúp khôi phục mật khẩu wifi, sao chép và dán qua nhiều ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Wifi Password Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free wifi password viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Wifi Password Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm