download WiFi Password Recovery Cho Android

WiFi Password Recovery

 Cho Android

Download WiFi Password Recovery - Khôi phục mật khẩu wifi

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/03/2023

WiFi Password Recovery là ứng dụng khôi phục lại mật khẩu wifi trên điện thoại của người dùng trong trường hợp bạn đã quên mật khẩu wifi của mình. Với việc ghi nhớ mật khẩu đã lưu trên hệ thống người dùng có thể lấy lại mật khẩu mạng của mình dễ dàng, giao diện của WiFi Password Recovery đơn giản và thân thiện với người dùng.


1. Giới thiệu WiFi Password Recovery

Việc bạn bị quên mật khẩu wifi là chuyện thường xuyên xảy ra bởi sau khi điện thoại của bạn được kết nối wifi, những lần tiếp theo điện thoại sẽ tiếp tục được kết nối wifi mà không cần đòi hỏi mật khẩu, do đó để chia sẻ mật khẩu với một người thứ 3 bạn cần có mật khẩu mà mình đã cài đặt, nếu bị quên mật khẩu mạng wifi người dùng có thể sử dụng chương trình khôi phục mật khẩu WiFi Password Recovery.

tai wifi password recovery

Download WiFi Password Recovery cho Android, khôi phục mật khẩu wifi

WiFi Password Recovery yêu cầu hệ điều hành Android của bạn đã được root để có quyền truy cập dữ liệu hệ điều hành, ứng dụng cung cấp thuật toán thông minh giúp dò tìm mật khẩu wifi của người dùng, nếu bạn trót quên mạng và quên mật khẩu thì ứng dụng giúp bạn có thể truy cập lại mạng wifi của mình.

WiFi Password Recovery thực hiện sao chép mật khẩu wifi vào một clipboard hoặc sms, hoặc sao chép vào ghi chú từ đó người dùng có thể xem mật khẩu wifi và chia sẻ mật khẩu với một người khác.

WiFi Password Recovery liệt kê tất cả các mật khẩu wifi mà bạn đã kết nối, ngay cả khi với những mạng không phải sở hữu của bạn cũng được hiển thị thông tin, để bảo vệ mật khẩu wifi tránh bị xâm nhập trái phép làm chậm tốc độ sử dụng wifi người dùng nên đổi mật khẩu Wifi thường xuyên, tránh bị tình trạng sử dụng wifi chùa ảnh hưởng đến tốc độ truy cập wifi hằng ngày của bạn, hiện nay wifi chùa xuất hiện khá nhiều nơi đặc biệt là các địa điểm công cộng, việc đổi mật khẩu wifi thường xuyên cũng là cách để bảo vệ mạng wifi của bạn.

 

2. Tải WiFi Password Recovery cho PC, Android, iPhone

Tải WiFi Password Recovery cho PC, Android, iPhone để dễ dàng: 

- Khôi phục lại mật khẩu wifi

- Khôi phục mật khẩu đã từng kết nối trên điện thoại

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

- Sao lưu mật khẩu ra file khác


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Password Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi password recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Password Recovery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm