download FreeKick Soccer 2020 Cho Android

FreeKick Soccer 2020

 Cho Android

Download FreeKick Soccer 2020 - Game bóng đá cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/06/2020

FreeKick Soccer 2020 là tựa game bóng đá trên Android với đồ họa 3D chất lượng cao mô phỏng những cầu thủ bóng đá chân thực. Tham gia FreeKick Soccer 2020 và đưa đội tuyển bóng đá yêu thích của mình chinh phục những giải thưởng trên khắp thế giới.


Giới thiệu FreeKick Soccer 2020:

Đối với một trận đấu bóng đá, bàn thắng là yếu tố quan trọng nhất, quyết định kết quả cuối cùng. Những tình huống cố định như sút penalty, sút phạt ngoài vòng 16m50... là cơ hội vàng để các cầu thủ ghi bàn. Liệu bạn có thể trở thành một người hùng sân cỏ trong game tập sút phạt hấp dẫn này không? Hãy cùng khám phá trong game bóng đá FreeKick Soccer 2020.

freekick soccer 2020

Download FreeKick Soccer 2020 - Game bóng đá cho điện thoại Android

FreeKick Soccer 2020 cho phép người chơi chọn tiền đạo xuất sắc và bắt đầu ghi bàn thông qua những tình huống đá phạt cố định. Như sút phạt penalty là cuộc đấu trí căng thẳng giữa tiền đạo và thủ môn thì ở bên ngoài vòng cấm địa, bạn sẽ phải đối đầu với hàng rào hậu vệ đối phương và góc sút thay đổi linh hoạt. Nhưng dù ở tình huống nào, sự tập trung, kỹ năng và 1 chút may mắn sẽ giúp bạn đưa bóng vào lưới.

Các tính năng chính của FreeKick Soccer 2020:

- Huấn luyện cầu thủ của bạn trở thành siêu sao.

- Tùy chỉnh cầu thủ theo ý muốn.

- Đồ họa 3D ấn tượng.

- Cạnh tranh trong bảng xếp hạng.

Game liên quan:

Puppet Soccer 2014 cũng là tựa game bóng đá trên di động đưa bạn trải nghiệm không khí sôi động World cup 2014, trong Puppet Soccer 2014 bạn được lựa chọn quản lý 1 trong 32 đội bóng mạnh nhất và đưa đội tuyển của mình dành chức vô địch thế giới.


Liên kết tải về - [76M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FreeKick Soccer 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freekick soccer 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FreeKick Soccer 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm