download Football Soccer League Cho Android

Football Soccer League

 Cho Android

Download Football Soccer League - Game bóng đá cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2021

Football Soccer League là game bóng đá dành cho mobile với gameplay hấp dẫn và đồ họa chân thực. Tham gia Football Soccer League, bạn sẽ tạo đội bóng trong mơ của mình và đi chinh phục các giải thưởng danh giá.


1. Giới thiệu Football Soccer League:

Football Soccer League là game quản lý bóng đá hấp dẫn dành cho các fan làng túc cầu. Xây dựng đội bóng trong mơ từ kho dữ liệu cầu thủ khổng lồ và sẵn sàng thì đấu vói những câu lạc bộ hàng đầu khác. Trải nghiêm hiệu ứng chuyển động 3D, phần bình luận sôi nổi, tùy chỉnh đội bóng và nhiều hơn thế. So với những game bóng đá trên Android thì Football Soccer League được đánh giá là phiên bản có đồ họa xuất sắc không kém gì các siêu phẩm hàng đầu.

football soccer league

Download Football Soccer League - Game bóng đá cho điện thoại Android

Football Soccer League được xây dựng với lối chơi nhấn mạnh vào khả năng điều khiển trên sân và đảm bảo cầu thủ hành động đúng. Vì vậy, hãy thể hiện thật tốt trong 90 phút thi đấu và giữ sự tập trung cao độ để giành chiến thắng. Cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu thế giới trong khi chơi Football Soccer League. Nỗ lực leo rank trên bảng xếp hạng toàn cầu và tham gia sự kiện để nhận thưởng.

2. Các tính năng chính của Football Soccer League:

- Đồ họa và điều khiển chân thực.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

- Lựa chọn giữa nhiều đội khác nhau.

- Phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn.

- Hoàn toàn miễn phí.

3. Game liên quan:

FreeKick Soccer 2020 cũng là tựa game bóng đá, tuy nhiên hướng người chơi đến các kỹ thuật sút phạt, với FreeKick Soccer 2020 bạn sẽ học được nhiều kỹ năng sút phạt để chiếm lợi thế trong những tình huống cố định.

Dream League Soccer 2022 - game quản lý bóng đá DLS 2022 với những thay đổi, cải tiến mới mang đến nhiều cầu thủ hơn, đồ họa hấp dẫn hơn.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football Soccer League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football soccer league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football Soccer League Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm