download Puppet Soccer 2014 Cho Android

Puppet Soccer 2014

 Cho Android

Download Puppet Soccer 2014 - Game bóng đá cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/07/2020

Puppet Soccer 2014 là game bóng đá trên android với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn. Tham gia Puppet Soccer 2014 và lựa chọn đội bóng yêu thích của bạn, sử dụng chiến thuật tấn công và phòng thủ hợp lý để đưa đội bóng giành cúp vô địch thế giới.


Giới thiệu Puppet Soccer 2014:

Tham gia Puppet Soccer 2014, và ghi bàn trong trò chơi với những cầu thủ nhân vật nổi tiếng trong bóng đá, các nhân vật được thiết kế với đồ họa vui nhộn giống như những con rối. Chọn đội tuyển mà bạn yêu thích và chơi như một cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Về mặt chiến thuật chơi tấn công và phòng thủ để từng bước đi sâu vào vòng trong của World Cup 2014.

puppet soccer 2014

Download Puppet Soccer 2014 - Game bóng đá cho điện thoại Android, iPhone

Chọn đội trưởng của bạn và ghi thật nhiều bàn thắng. Người chơi game bóng đá Puppet Soccer 2014 có thể chọn cách chiến thắng bằng cách tham gia nhiều chế độ chơi khác nhau, chơi đơn hoặc chơi ở chế độ 22 trực tuyến cùng bạn bè của mình. Bạn có thể nhảy, vượt qua cầu thủ đối phương hoặc phạm lỗi. Game mang đến cho bạn 4 tùy chọn kiểm soát khác nhau để đảm bảo bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Ai sẽ sẽ là người giúp bạn đưa đội bóng dành chiến thắng. Hãy lựa chọn cầu thủ một cách chính xác.

Các tính năng chính của Puppet Soccer 2014:

- 32 đội tuyển khác nhau.

- 90 cầu thủ để lựa chọn.

- Nâng cấp kỹ năng cho cầu thủ.

- Quản lý điểm và thành tích của đội.

- Mini game hấp dẫn để thu thập tiền thưởng.

Game liên quan:

Football Soccer League cũng là game bóng đá được nhiều tín đồ làng túc cầu yêu thích và trải nghiệm, Football Soccer League đòi hỏi kỹ năng chiến thuật, xây dựng đội hình hợp lý cùng việc điều khiển trái bóng khéo léo của người chơi.


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puppet Soccer 2014 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puppet soccer 2014 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puppet Soccer 2014 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm