download Friends Popcorn Cho Android

Friends Popcorn

 Cho Android

Download Friends Popcorn - Tổng hợp mini-game trí tuệ hấp dẫn cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2019

Friends Popcorn là bộ sưu tập những mini-game hấp dẫn đến từ Kakao Corp - cha đẻ của ứng dụng chat nổi tiếng Kakao Talk. Tham gia Friends Popcorn, người dùng sẽ được thưởng thức những tự game trí tuệ thú vị trên nền đồ họa hoạt hình đẹp mắt và âm thanh vui nhộn.



Giới thiệu Friends Popcorn:

Người chơi game trí tuệ Friends Popcorn sẽ được thưởng thức những mini-game thú vị, chẳng hạn như kết hợp bạn bè thành những người bạn mới. Thu thập 3 người bạn trở nên và bạn có thể gặp một người bạn mới. Hoặc hoàn thành các nhiệm vụ vui nhộn trong khi kết hợp các khối. Ghép các số theo thứ tự và giải cứu những chú cá. Rất nhiều nhiệm vụ thử thách đang chờ đón bạn ở phía trước.

friends popcorn

Download Friends Popcorn - Tổng hợp mini-game trí tuệ hấp dẫn cho Android

Lưu ý, Friends Popcorn là ứng dụng miễn phí, tuy nhiên một số vật phẩm trong game có thể phải mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng bằng cách thay đổi tùy chọn trong phần cài đặt của thiết bị. Friends Popcorn sử dụng Amazon Web Service - một dịch vụ đám mây toàn cầu để cung cấp một môi trường chơi game tốt nhất. Chính vì vậy, khi người dùng chậm thanh toán, các dịch vụ của trò chơi sẽ tự động hủy mà không có thông báo trước.

Các tính năng chính của Friends Popcorn:

- Bộ sưu tập mini-game trí tuệ vui nhộn.

- Đồ họa đẹp mắt

- Nhạc nền sôi động.

- Tương thích với hệ điều hành Android từ 4.1 trở nên.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Game liên quan:

Sago Mini World cũng là bộ sưu tập mini game trí tuệ phù hợp với các bé vừa học vừa chơi, đặc biệt Sago Mini World được chứng nhận bởi đạo luật về quyền riêng tư của trẻ em trên mạng và an toàn với trẻ nhỏ.


Liên kết tải về - [70M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 mini game trong Minecraft hay, phổ biến nhất trong Minecraft Marketplace
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Minecraft là tựa game thế giới mở cực kỳ nổi tiếng cùng lượng người chơi đông đảo trên toàn thế giới. Với khả năng sáng tạo không giới hạn, game thủ Minecraft đã sáng tạo ra các trò chơi, mini game cực kỳ hấp dẫn để mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới trong Minecraft. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu loạt trò chơi Minecraft hay và lôi cuốn nhất mà có thể bạn chưa biết.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Các ý tưởng minigame Facebook giúp tăng like và tương tác
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ bật mí các ý tưởng minigame Facebook giúp tăng like và tương tác nhanh chóng. Những minigame Facebook này đang được rất nhiều người áp dụng, cho kết quả rất tốt,
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách tải và chơi Hello Stars trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu muốn thử thách trí tuệ của bản thân hãy đến với Hello Stars - tựa game giải đố video sẽ khiến bạn phải căng não để tìm câu trả lời cho mỗi câu đố. Hãy tải và chơi Hello Stars để khám phá khả năng tư duy của mình bạn nhé.
  • Biển báo kiểm tra P.129
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Điều mà người lái xe cần làm khi nhìn thấy biển báo kiểm tra có số hiệu P.129 là gì? Biển báo này thường được đặt tại những vị trí nào?
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Cách tải và chơi game Tile Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game MMORPG như Kiếm Hiệp Tình 3D, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ... muốn thử sức với những game trí tuệ ? Hãy tải và cài đặt game Tile Master trên điện thoại ngay lập tức, trò chơi có độ gây nghiện cực cao.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Friends Popcorn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat friends popcorn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Friends Popcorn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Jam 3/5 Game khám phá thế giới động vật
  • Monstapals 5/5 Game khám phá thế giới động vật cho bé
  • The GunkGame khám phá thế giới ký sinh trùng
  • Toca Life WorldGame khám phá thế giới ảo cùng nhiều hoạt động
  • SuperflightGame bay lượn hấp dẫn cho PC
  • RiverbondGame phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • DIVERSGame khám phá thế giới những khối hộp kỳ diệu
  • AdventariaGame phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • StoryseekerGame phiêu lưu khám phá thế giới
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm