download Riverbond Mới nhất

Riverbond

 Mới nhất

Download Riverbond - Game phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/06/2019

Riverbond là game phiêu lưu co-op vui nhộn trong một thế giới voxel tuyệt đẹp, trong Riverbond, bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình đây thú vị, hoàn thành nhiệm vụ, chiến đấu với kẻ thù và đập tan mọi thứ thành những khối nhỏ.



Riverbond có thể chơi đơn hoặc tham gia cùng với 3 người chơi khác. Tuy nhiên, cho dù bạn chọn đi một mình hay phối hợp sức mạnh với đồng đội thì vẫn được chào đón bằng cuộc phiêu lưu sử thi đầy màu sắc. Nếu chọn chế độ tổ đội, số lượng thành viên có thể thay đổi trong suốt quá trình chơi. Sẽ có thành viên hy sinh và người mới vào thế chỗ. Mục tiêu cuối cùng là chiến thắng.

riverbond

Download Riverbond - Game phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Riverbond là nơi diễn ra các trận chiến của các hình khối và công trình Voxel độc đáo. Chọn những loại vũ khí nhanh và khả năng phản hồi tốt, hãy đập phá mọi thứ mà bạn thấy trên đường đi. Các công trình tháp canh đồ sộ sẽ vỡ vụn dưới chân bạn. Chưa kể đến việc chặt chém đánh quái cũng rất thỏa mãn. Hãy phá hủy môi trường xung quanh thành những khối màu rực rỡ.

riverbond 2

Tải Riverbond - Game phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam

Ngoài ra, người chơi Riverbond còn được gặp gỡ những nhân vật đáng yêu hay những tên trùm mạnh mẽ. Cùng nhau tạo thành liên minh bất khả chiến bại và sẵn sàng đối mặt với boss chết chóc. Chọn từ hơn 50 loại vũ khí cho phù hợp với lối chơi của bạn và chiến thắng theo cách chúng ta muốn. Các loại vũ khí trong game cũng rất đa dạng, thích hợp để đánh cận chiến và tầm xa. Chúng nằm trong rương ẩn và chờ bạn khám phá.

Bạn tham khảo thêm Mafia City, tựa game chiến lược chính hãng về thế giới ngầm tội phạm, tham gia Mafia City và chơi với hàng trieu người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Riverbond được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat riverbond là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Riverbond Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CARRIEVERSE 5/5 Game phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • The Gunk 3/5 Game khám phá thế giới ký sinh trùng
  • SuperflightGame bay lượn hấp dẫn cho PC
  • AdventariaGame phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • StoryseekerGame phiêu lưu khám phá thế giới
  • MutazioneGame phiêu lưu cùng Kai, khám phá sức mạnh siêu nhiên
  • Hilda CreaturesGame khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú
  • MiniCraftGame phiêu lưu kỳ thú trong thế giới lập phương
  • EarthCraft 3DGame phiêu lưu kết hợp xây dựng
  • Game JourneyGame hành động phiêu lưu cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm