download CARRIEVERSE Cho Android

CARRIEVERSE

 Cho Android

Download CARRIEVERSE - Game phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2023

Hòa mình vào thế giới đa dạng của CARRIEVERSE, nơi những người chơi tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ diệu tại vũ trụ ảo vui nhộn. Với đồ họa tuyệt đẹp và gameplay CARRIEVERSE tương tác cao, bạn sẽ được dẫn dắt qua những cốt truyện đầy kịch tính. Tùy chỉnh nhân vật của bạn, thu thập vật phẩm và đối mặt với những thử thách đáng sợ.


1. CARRIEVERSE - Khám phá vô số mini-game trong thế giới Metaverse

Trong thế giới của CARRIEVERSE, bạn sẽ được tự do khám phá một siêu vũ trụ đẹp đẽ và kỳ diệu. Bạn có thể thám hiểm các hành tinh, thiên thể, và vùng không gian đa dạng, mỗi nơi mang đến những bí ẩn riêng biệt và cơ hội khám phá. Từ thành phố năng động đến những vùng quê yên bình, bạn có thể tự do thám hiểm và tận hưởng cảnh quan đa dạng của trò chơi.

tai carrieverse

Download CARRIEVERSE cho Android, iPhone và PC - Tự do trải nghiệm cuộc sống Metaverse đầy phấn khích

CARRIEVERSE không chỉ dừng lại ở việc khám phá mà còn cung cấp nhiều mini-game thú vị khác nhau để bạn thi đấu với bạn bè hoặc người chơi khác. Bạn có thể tham gia vào các mini-game vui nhộn, thử thách trí tuệ, hoặc thậm chí xây dựng và tạo ra những thứ độc đáo trong không gian ảo. Điều này tạo ra một trải nghiệm đa dạng và không bao giờ nhàm chán.

CARRIEVERSE còn tạo cơ hội cho người chơi tương tác với các nhân vật độc đáo và thú vị. Bạn có thể tham gia vào các nhiệm vụ, hoạt động và cuộc trò chuyện để khám phá câu chuyện và phát triển nhân vật của mình. Tự do thể hiện cá tính, chăm chút cho nhân vật với hàng trăm trang phục, phụ kiện và biểu tượng cảm xúc theo ý thích, tỏa sáng theo cách mình muốn.

2. Tải CARRIEVERSE cho iPhone, Android và PC

Tải CARRIEVERSE về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Khám phá thế giới mở rộng lớn với nhiều địa điểm đa dạng.
- Hệ thống mini-game đa dạng thể loại.
- Giao diện đơn giả, tinh tế, dễ dàng điều hướng
- Đồ họa, âm thanh được chăm chút tỉ mỉ.

3. Game liên quan

The Trail là tựa game phiêu lưu đưa người chơi vào chuyến hành trình khám phá những vùng đất mà ít người biết tới. Hãy xách ba lô lên và tham gia vào The Trail để khám phá, thu thập, giao thương và cuối cùng là định cư tại một địa danh xa lạ mà bạn cảm thấy gắn bó.


Liên kết tải về - [400 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CARRIEVERSE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carrieverse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CARRIEVERSE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Superflight 3/5 Game bay lượn hấp dẫn cho PC
  • Mystic Craft 3/5 Game khám phá thế giới mở phong cách Minecraft
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm