download Toca Life World Cho Android

Toca Life World

 Cho Android

Download Toca Life World - Game khám phá thế giới ảo cùng nhiều hoạt động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/10/2022

Toca Life World là tựa game thế giới ảo, tại đây bạn sẽ được nhập vai thành nhân vật Toca, tham gia các hoạt động như ở thế giới bên ngoài như đi học, mua sắm, đi chơi,... Tải vài cài đặt Toca Life World để làm bất cứ điều gì bạn muốn trong thế giới của riêng mình.

1. Giới thiệu Toca Life World

Trong thế giới của Toca Life World, bạn thỏa sức tạo ra câu chuyện của riêng mình với các nhân vật yêu thích ở địa điểm bất kỳ như bệnh viện, thành phố, nơi làm việc, trường học, v.v... Bạn muốn mang thú cưng đến trường học, mang con lười đến công viên trượt băng hay đưa bác sỹ đến salon tóc? Tại sao không nhỉ? Tất cả đều trở thành có thể trong Toca Life.

download toca life world

Tải game Toca Life World khám phá thế giới của Toca

Toca Life World là tựa game trẻ em cho phép các bạn khám phá và sáng tạo thế giới của riêng mình và đóng vai trong bất cứ câu chuyện nào. Toca Life World mang tất cả thế giới Toca, từ thành phố, kỳ nghỉ, văn phòng, bệnh viện vào cùng một không gian.

tai toca life world

Download Toca Life: World - Game khám phá thế giới dành cho trẻ em trên di động

Toca Life World trước tiên sẽ bắt đầu với 8 địa điểm và bao gồm 39 nhân vật, bạn sẽ ghép thăm Bop City, một khu vực thành phố sôi động với 8 địa điểm khám phá như tiệm làm tóc, khu mua sắm, phố ẩm thực và chung cư. Đây là nơi tuyệt vời để bắt đầu xây dựng thế giới của riêng bạn.

Gameplay của Toca Life World

Toca Life World là một tựa game sáng tạo, cho phép người chơi tự phát triển một thế giới của riêng mình nhưng cũng có thể cùng lúc tương tác, kết nối với những người chơi khác. Trò chơi này còn bao gồm nhiều phiên bản nhỏ hơn xoay quanh các chủ đề, khu vực khác nhau như trường học, công sở, vùng quê, v.v. Thông qua đó, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi với nhiều cách khác nhau.

Đầu tiên, có rất nhiều thứ để người chơi có thể khám phá. Ngay từ thành phố đầu tiên, người chơi có thể mở khóa tới 8 địa điểm khác nhau để xây dựng theo ý thích của riêng mình. Số lượng địa điểm sau này có thể lên tới hơn 100 địa điểm khác nhau. Các địa điểm mà Toca Life World cung cấp có thể kể đến như trung tâm thương mại, salon tóc, nhà hàng, quán ăn, v.v.

tai toca life world

Trò chơi cũng đem đến nhiều tùy chọn nhân vật để người chơi lựa chọn, từ kiểu tóc, màu da, trang phục cho tới các thứ như độ tuổi. Điều này giúp người chơi có thể tạo ra một nhân vật ảo của riêng mình mà không trùng lặp với ai khác.

Bất kể có dành bao nhiêu thời gian vào Toca Life World, người chơi cũng khó có thể hoàn toàn phá đảo trò chơi này. Một phần vì đây là một tựa game sáng tạo, một phần nữa là do số lượng nhiệm vụ, nâng cấp đa dạng mà tựa game này đem lại. Có tới hơn 100 địa điểm để khám phá, hơn 500 nhân vật và thú cưng để sở hữu. Đó thực sự là một con số ấn tượng, khó có thể hoàn thành trong thời gian ngắn.

download toca life world

Tuy nhiên người chơi cũng không cần quá lo lắng vì nhà phát hành cũng đem lại nhiều ưu đãi, quà tặng để người dùng có thể nâng cấp mọi thứ nhanh hơn. Mỗi tuần sẽ có một ưu đãi khác nhau, đem lại nhiều vật phẩm đẹp và hiếm cho người dùng.

2. Tính năng nổi bật của Toca Life World

- Sáng tạo, chơi và khám phá: Thỏa sức khám phá các vùng đất mới với nhiều điều mới.

- Tạo nhân vật của riêng mình: Tự do tùy chỉnh nhân vật mới hoặc chọn giữa hơn 500 nhân vật có sẵn.

- Thiết kế ngôi nhà của riêng bản thân: Với số lượng nội thất, bố cục, màu sắc đa dạng, người chơi có thể thiết kế ra ngôi nhà mơ ước của bản thân mình.

- Số lượng nhân vật đa dạng: hơn 500 nhân vật khác nhau đang chờ người chơi khám phá.

- Tự do mở rộng thế giới: từ 8 địa điểm cơ bản, người chơi có thể mở khóa hơn 100 địa điểm khác nhau với các chức năng khác nhau.

3. Game hay khác

Bạn tham khảo thêm Cooking Joy 2, tựa game nấu ăn trên mobile với đồ họa đẹp mắt và lối chơi vui nhộn, tải Cooking Joy 2 để thể hiện tài nấu nướng của mình và cho thấy kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả để vượt qua các thử thách trong game.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Life World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca life world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Life World Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Jam 3/5 Game khám phá thế giới động vật
  • Monstapals 5/5 Game khám phá thế giới động vật cho bé
  • The GunkGame khám phá thế giới ký sinh trùng
  • SuperflightGame bay lượn hấp dẫn cho PC
  • RiverbondGame phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • DIVERSGame khám phá thế giới những khối hộp kỳ diệu
  • AdventariaGame phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • StoryseekerGame phiêu lưu khám phá thế giới
  • WORLDS BuilderGame xây dựng khám phá hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm