download DIVERS Cho Android

DIVERS

 Cho Android

Download DIVERS - Game khám phá thế giới những khối hộp kỳ diệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2019

Nếu là một fan "ruột" của các tựa game mô phỏng xây dựng như Minecraft, thì bạn sẽ không muốn bỏ qua DIVERS là thế giới của những khối hộp kỳ diệu với khả năng sáng tạo và xây dựng bất tận.




Minecraft được đánh giá là một trong những tựa game mô phỏng xây dựng mang tính sáng tạo bậc nhất hiện nay. Mặc dù đã được ra mắt từ rất lâu, nhưng trò chơi này vẫn là điểm đến quen thuộc của những game thủ lâu năm và thu hút thêm nhiều người chơi mới. Với sự thành công vượt bậc như vậy, nhiều nhà phát triển game dành cho di động đã lấy Minecraft làm chất liệu để phát triển các trò chơi "ăn theo" có lối chơi tương tự, đồng thời sở hữu nhiều tính năng độc đáo của riêng mình và DIVERS là một trong số đó.

divers

divers 2

Download DIVERS, Game khám phá thế giới những khối hộp kỳ diệu

Trong game sandbox này, bạn sẽ khám phá nhiều thế giới chứa đầy những điều bí ẩn và các cuộc phiêu lưu kỳ thú. Nhiệm vụ chính của người chơi là chế tạo và xây dựng nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Khi bước vào thế giới khối hộp DIVERS, bạn có thể bắt đầu từ bất cứ đâu.

divers 3

Bạn sử dụng rìu để chặt cây lấy gỗ, thu thập nguyên vật liệu khác nhau trong môi trường xung quanh để phục vụ cho công cuộc xây dựng và sáng tạo của mình. Như đã nói ở trên, DIVERS có lối chơi tương tự với Minecraft, chính vì thế người chơi có thể thỏa sức sáng tạo qua việc xây dựng những gì mình muốn, từ một nơi trú ẩn bé nhỏ, một ngôi nhà đơn sơ, đến lâu đài tráng lệ hay tòa nhà cao chọc trời.

divers 4

Ngoài ra, bạn còn có thể chế tạo phương tiện đi lại để khám phá các thế giới kỳ diệu trong game mô phỏng xây dựng này, cũng như giải quyết nhiều nhiệm vụ thách thức. Để hoàn thành một công trình sáng tạo nào đó, bạn sẽ cần bỏ khá nhiều thời gian và công sức, từ việc thu thập nguyên vật liệu đến khi hoàn thành tác phẩm. Tuy nhiên, sau khi thành quả lao động xuất hiện ngay trước mắt, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng. Nếu đã có sẵn bản thiết kế nào đó trong đầu, thì bạn hãy bắt tay vào hiện thực hóa nó và chia sẻ thành quả của mình với người chơi khác.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DIVERS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat divers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DIVERS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm