download Superflight cho PC

Superflight

 cho PC

Download Superflight - Game bay lượn hấp dẫn cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/07/2018

Superflight là game bay lượn dành cho PC với lối chơi đơn giản lưng khá hấp dẫn. Tham gia Superflight, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình bay quãng lượn trên bầu trời, lé tránh các chướng ngại vật và di chuyển được quãng đường càng xa càng tốt.



Cách điều khiển Superflight khá đơn giản và dễ học, hơn thế nữa hệ thống bản đồ phong phú và được tạo thường xuyên sẽ cho bạn nhiều cơ hội khám phá thế giới mở trong game. Người chơi sẽ bay lượn băng qua những dãy núi đủ màu sắc, ghi số điểm không giới hạn bằng cách tránh lé chướng ngại vật. Bạn là người yêu thích các trò chơi đơn giản về bay lượn hay tốc độ thì Superflight sẽ là lựa chọn lý tưởng mang lại cho bạn những cuộc phiêu lưu thú vị.

superflight

Download Superflight - Game bay lượn hấp dẫn cho PC

Là game được phát hành độc quyền trên Steam nên Superflight có giá khá cạnh tranh. Trò chơi được xây dựng bởi một nhóm lập trình viên nhỏ đầy nhiệt huyết và không phải là game lớn với nhiều giờ chơi liên tục. Trái lại, Superflight thuộc thể loại game đơn giản dành cho những ai yêu thích độ cao, tốc độ và cảm giác bay lượn trên không cũng như khám phá thế giới từ trên cao nhìn xuống.

Metro Conflict là tựa game bắn súng giả tưởng góc nhìn thứ nhất FPS hoàn toàn miễn phí trên Steam. Game Metro Conflict sở hữu hệ thống nhân vật, vũ khí và kỹ năng áo giáp độc đáo cùng lới chơi tổ đội đầy tính cạnh tranh.

superflight 2

Tải Superflight - Game phiêu lưu hành động cho máy tính

Trong Superflight, người chơi được khám phá nhiều bản đồ khác nhau và chúng được mở khóa dần trong quá trình chơi. Game cũng tích hợp cả tính năng bảng xếp hạng online để theo dõi thành tích của người chơi và bạn bè. Cùng với đó là hệ thống Seed System để chia sẻ bản đồ với những người chơi khác. Đồ họa Superflight mang màu sắc tươi sáng, dễ chịu. Thích hợp để chơi game trong khoảng thời gian ngắn, tiếp tục khám phá bản đồ mới và xem thành tích cao nhất của bạn đạt được là bao nhiêu?

iCa Mobile là game vui nhộn trên các thiết bị di động mô phỏng lại các màn săn cá, bắt cá với lối chơi khá quen thuộc mang đậm tính dân gian. Điểm hấp dẫn của iCa Mobile là có thể chơi cùng bạn bè và chia thành các đội chơi khác nhau để cùng tận hương những trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Code Làng Lá Phiêu Lưu Ký mới nhất, cách lấy cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    code Làng Lá Phiêu Lưu Ký được phát tặng người chơi nhân khai mở máy chủ. Đây là một game mobile đề tài Naruto dạng màn hình ngang thú vị. Game do SohaGame phát hành tại Việt Nam, có trên iOS và Android với dung lượng khá nhỏ.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game platformer Skully đáng yêu, đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu thú vị của một hộp sọ trên hòn đảo huyền diệu ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, trò chơi hiện đã có mặt trên Xbox One.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đánh giá game Gods Will Fall - Game phiêu lưu thể loại Toguelike hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Gods Will Fall là tựa game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelike với phong cách chặt chém hấp dẫn, nơi người chơi có mục tiêu lật đổ sự thống trị của các vị thần độc ác. Bài viết đánh giá game Gods Will Fall sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Superflight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superflight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Superflight cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CARRIEVERSE 5/5 Game phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • Mystic Craft 3/5 Game khám phá thế giới mở phong cách Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm