download Founders' Fortune Early Access

Founders' Fortune

 Early Access

Download Founders' Fortune - Game xây dựng quản lý hấp dẫn trên Steam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/07/2019

Founders' Fortune là tựa game PC mô phỏng một thuộc địa giả tưởng với lối chơi tập trung vào xây dựng, quản lý và phỏng thủ căn cứ, nhiệm vụ của người chơi trong Founders' Fortune là thu thập và xử lý tài nguyên, canh tác, sản xuất, chế tạo vũ khí và huấn luyện quân đội...



Điểm thú vị ở Founders' Fortune đó là người chơi không bị giới hạn trong những công trình được tạo sẵn. Bạn có thể xây ngôi nhà đầy sáng tạo theo phong cách riêng. Có rất nhiều nguyên liệu,công cụ và đồ nội thất để tạo nên khu định cư trong mơ. Khi người dân đến với thuộc địa mới, họ chẳng có gì ngoài quần áo trên người. Hãy quản lý họ và giao cho họ công việc.

founders fortune

Tải Founders' Fortune - Game đế chế kết hợp sinh tồn cho PC

Một trong những ưu tiên hàng đầu mà người chơi game sinh tồn Founders' Fortune cần chú ý đó chính là thuộc địa. Hãy cho người dân thức ăn và nơi ở an toàn. Tuy nhiên, thế giới này luôn đầy rẫy nguy hiểm, cần phải bảo vệ cư dân khỏi bệnh dịch và những yếu tố khách quan bên ngoài. Mỗi người dân là một cá thể, họ có cuộc sống riêng, xảm xúc vui buồn... tất cả được thể hiện thông qua hành vi.

founders fortune 2

Download Founders' Fortune - Game xây dựng quản lý hấp dẫn trên Steam

Ngoài ra, người chơi Founders' Fortune còn phải thực hiện nhiều công việc quan trọng khác như: xây dựng và canh tác, buôn bán và làm giàu, nghiên cứu công nghệ, bảo vệ thuộc địa... Thậm chí bạn còn phải học cách xử lý khủng hoảng. Người dân có thể có tâm trạng tốt, nhưng có những lúc họ đói, bị thương, cảm thấy cuộc sống nhàm chán... thì mọi thứ sẽ đảo ngược 180 độ.

Bạn tham khảo thêm Lord Mobile, tựa game hành động chiến lược thời gian thực đầy kịch tính trên di động, trong Lord Mobile bạn cũng xây dựng đế chế của riêng mình, thu thập những anh hùng kỳ lạ, huấn luyện quân đội và chiến đấu theo cách của mình để vươn lên đứng đầu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Founders' Fortune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat founders' fortune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Founders' Fortune Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Equilinox 3/5 Game xây dựng thế giới mở
  • Frostpunk 3/5 Game sinh tồn, xây dựng đất nước cho PC
  • Rage of KingsGame sinh tồn, điều khiển quân đội cho Android, iPhone
  • Lord MobileGame xây dựng quản lý hấp dẫn cho mobile
  • Đế ChếGame chiến thuật xây dựng quân đội, bảo vệ lãnh thổ
  • AOE 3Game chiến thuật đế chế 3 cho máy tính
  • AOE 1Game đế chế 1 cho máy tính
  • Age of Empires II Definitive EditionGame đế chế II phiên bản 4K
  • HexoniaGame đế chế xây dựng vương quốc vui nhộn cho iPhone, iPad
  • DomiNationsGame đế chế hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm