download Equilinox Cho PC

Equilinox

 Cho PC

Download Equilinox - Game xây dựng thế giới mở

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2018

Equilinox là một game sandbox thiên nhiên, trong đó người chơi có nhiệm vụ biến đổi một cảnh quan cằn cỗi thành một hệ sinh thái đa dạng, năng động để phát triển các loài động thực vật, Equilinox gần giống như một game xây dựng thành phố nhưng thay vì xây các tòa nhà, bạn phát triển cả một hệ sinh thái.



Equilinox cho phép người chơi tạo ra các hệ sinh thái bằng cách sắp đặt cây cối, động vật vào thế giới. Mỗi loài cây khác nhau cần được trồng trên địa hình riêng để chúng có thể sinh trưởng, ra hoa kết trái và giúp bạn ghi điểm. Số điểm này được dùng để mở khóa tài nguyên mới trong game.

equilinox

Download Equilinox - Game xây dựng hệ sinh thái cho máy tính

Sau khi tạo xong hệ sinh thái thì tiếp đến là quá trình quản lý. Mỗi lòa cây hay động vật đều có chu kỳ sống, hành vi và yêu cầu của riêng mình. Vì vậy bạn cần đảm bảo rằng mỗi loài đều thích ứng với môi trường của mình. Hãy cung cấp đủ tài nguyên và cân bằng các hệ sinh thái. Động vật khỏe mạnh, hạnh phúc sẽ sống lâu hơn. Bên cạnh đó, có thể lai ghép ra nhiều giống mới để thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Ultimate Chicken Horse là game platformer tổ đội cực kỳ vui nhộn và thách thức, Ultimate Chicken Horse là cơ hội để bạn tự tay thiết kế từng level trước khi chơi, đặt bẫy và chướng ngại vật như cưa sắt để tiêu diệt bạn bè, tuy nhiên phải cố giữ mạng sống của mình trước lưỡi hái tử thần.

equilinox 2

Tải Equilinox - Game sinh tồn, xây dựng thế giới mở cho PC

Khi người chơi Equilinox ghi được số điểm nhất định, có thể dùng vào cho việc đa dạng hóa các giống loài, kiểm soát hành vi của từng loài để thu về nhiều lợi ích. Game cũng cung cấp n hiều nhiệm vụ để bạn hoàn thành và nhận thưởng, chẳng hạn như điểm đa dạng sinh học và nội dung mới. Một số nhiệm vụ có thể chơi đi chơi lại nhiều lần, hỗ trợ mở khóa cây trồng và vật nuôi mới.

Retro Knight cũng là tựa game sandbox và được kết hợp với yếu tố nhập vai hành động vô cùng độc đáo, trong Retro Knight bạn sẽ vào vai một hiệp sĩ Retro vĩ đại hoàn thành nhiệm vụ và tiêu diệt quái vật lang thang ở khắp các vùng đất.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equilinox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equilinox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm