download FortCraft Cho iOS

FortCraft

 Cho iOS

Download FortCraft - Game sinh tồn, xây dựng pháo đài

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2018

FortCraft là tựa game không thể bỏ qua dành cho những ai hâm mộ game bắn súng, được đánh giá là siêu phẩm game di động được nhiều người đánh giá cao nhờ cốt truyện kịch tính, sự kết hợp giữa các nhiệm vụ bắn súng, sinh tồn và xây dựng. Bên cạnh đó, đồ họa của FortCraft cũng là một ưu điểm của game với các hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng đẹp mắt, cùng với âm thanh nền ấn tượng chắc chắn sẽ gây nghiện cho người chơi.


FortCraft được xem là siêu phẩm game trong loạt "ăn theo" Playunknown’s Battleground nhưng vẫn có những đặc điểm riêng, là game bắn súng kết hợp với nhiệm vụ xây dựng các pháo đài. Yếu tố sinh tồn xây dựng đã tạo ra sự khác biệt với phiên bản gốc, ngoài ra người chơi còn có thể tùy biến cách chơi theo ý thích của mình. Game FortCraft cho Android và FortCraft cho iPhone cung cấp nhiều chế độ chơi để lựa chọn, được trang bị nhiều loại vũ khí độc đáo.
 

download fortcraft

Download FortCraft - Siêu phẩm game bắn súng trên di động

 


FortCraft cho Android đặt ra cho bạn mục tiêu duy nhất là ngăn chặn mọi sự tấn công của 99 người chơi khác để trở thành người sống sót ở giây phút cuối cùng. Mọi nhiệm vụ khác cũng chỉ để phục vụ cho mục tiêu lớn này mà thôi. Cuộc chiến sinh tồn không có gì là dễ dàng với bất cứ người chơi nào, khi mà nhịp độ trận đấu diễn ra nhanh và kịch tính thì người chơi cũng phải thích nghi để hòa nhịp với cuộc chơi. Và nên nhớ rằng, chỉ một sai lầm, bạn sẽ phải trả giá bằng cả mạng sống, điều này nhắc nhở bạn phải chú ý đến những cử chỉ, yếu tố nhỏ nhất trong game. Bản tải APK được cung cấp trên taimienphi giúp bạn tải cũng như cài đặt game dễ dàng hơn cho các dòng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

FortCraft cho iOS được xem là siêu phẩm game ăn theo dành cho thiết bị di động, với nhiều nội dung giống tựa game PUBG khá quen thuộc, nếu bạn đang sử dụng thiết bị iOS như iPhone, iPad có thể tìm bản tải trên iTunes hoặc phiên bản do tairmienphi cung cấp. Đây là tựa game kết hợp giữa yếu tố bắn súng và sinh tồn, vừa chiến đấu vừa xây dựng các công trình, pháo đài phục vụ cho chiến đấu, trên một hệ thống bản đồ rộng lớn tạo không gian chơi mênh mông để bạn tha hồ khám phá.

Trong game FortCraft, bạn có thể thay đổi mọi thứ, chẳng hạn như phá đường đi của các phương tiện, xây dựng công trình theo ý muốn, phá hủy nhà cửa. Cũng như các game hành động khác, FortCraft cung cấp cho bạn nhiều loại súng hiện dại và các vũ khí như lưu đạn  bazookas, lựa chọn nhiều chế độ chơi với giao diện tùy biến riêng.

Đồ họa và các hiệu ứng âm thanh trong game cũng là một đặc điểm nổi bật cho game FortCraft. Bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến kịch tính và các hiệu ứng ánh sáng, tiếng súng, tiếng đạn nổ giúp tăng thêm phần kịch tính cho game. Dù thực hiện nhiệm vụ nào đi chăng nữa, mục đích cuối cùng của người chơi là tìm cách sống sót tới giây phút cuối cùng trước sự tấn công của 99 người chơi khác. Bạn cũng có thể lựa chọn chơi chế độ nhóm để kết hợp cùng bạn bè khắp nơi trên thế giới, sử dụng chat voice để giao tiếp thuận lợi.

download fortcraft

Game hành động kịch tính, kho vũ khí đa dạng

 

Tương tự như các game hành động khác, yếu tố không thể thiếu trong FortCraft chính là hệ thống vũ khí đa dạng. FortCraft sở hữu bộ sưu tập gồm 12 loại vũ khí từ súng máy, bazooka, súng bắn tỉa, súng ngắn, súng trường, súng trường bán tự động, v.v.

Fortnite cũng là tựa game sinh tồn nhưng có yếu tố tiêu diệt Zombie hấp dẫn, người chơi sẽ thực hiện công việc xây dựng những pháo đài kiên cố với đủ loại bẫy để ngăn chặn quái vật, bên cạnh đó Fortnite có lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, hài hước khiến người chơi cảm thấy rất cuốn hút.

Với FortCraft, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những trận chiến với quy mô lớn trong bản đồ HD với diện tích 16 triệu m2, đồng thời phải thực hiện các nhiệm vụ như thu thập nguyên vật liệu, xây dựng pháo đài, xây cầu, tháp, thang, v.v. Nếu gặp vật cản trên đường di chuyển, đừng ngại phá tan chúng bằng búa nhé. Hãy nhớ mục tiêu quan trọng nhất của bạn là trở thành người sống sót cuối cùng.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm game Conan Exiles với cơ hội khám phá thế giới phương bắc xa xôi, không gian ngập tràn tuyết trắng phủ kín đỉnh núi, trong game Conan Exiles người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ hu thập các nguồn tài nguyên, chế tác dụng cụ và xây dựng đế chế mới, học cách sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt.

Các tính năng chính của FortCraft:

- 3 chế độ chơi.

- Bản đồ game rộng lớn.

- Game xây dựng công trình.

- 12 loại vũ khí.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FortCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fortcraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm