download FX MathPack Cloud 18.6.13.20

FX MathPack Cloud

 18.6.13.20

Download FX MathPack Cloud - Tính toán hàm toán học, vẽ đồ thị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

FX MathPack Cloud là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng tính các hàm toàn học, cung cấp công cụ vẽ đồ thị dựa trên phương trình, tạo số liệu và tính toán các biểu thức toán học, vẽ những đồ thị hàm số phức tạp mà hầu hết trình soạn thảo văn bản không hỗ trợ như tích phân, tam giác, ký pháp sản phẩm/khoa học, tổ hợp hay hoán vị.


FX MathPack Cloud bao gồm nhiều ứng dụng, cụ thể là FX Draw, FX Equation, FX Graph và FX Stat. Mỗi công cụ đều thực hiện quá trình tính hàm, lập đồ thị và vẽ hình dễ dàng hơn bao giờ hết.

Geogebra cũng là phần mềm vẽ đồ thị toán học được sử dụng nhiều nhờ Geogebra có khả năng trợ giúp vẽ đồ thị, các hình trong toán học như đường thẳng, hình tròn, hình tam giác,... theo đúng số liệu nhập vào, tạo đồ thị đẹp, chuẩn giá trị.

 

FX MathPack Cloud
Download FX MathPack Cloud - Phần mềm Tính toán hàm toán học, vẽ đồ thị

Những công cụ trong phần mềm FX MathPack Cloud không những có khả năng vẽ đồ thị hàm số, đường cong phân bố hay giản đồ thị mà còn có thể vẽ những đồ thị hàm số phức tạp mà hầu hết trình soạn thảo văn bản không hỗ trợ như tích phân, tam giác, ký pháp sản phẩm/khoa học, tổ hợp hay hoán vị.

Trong đó, FX Draw hỗ trợ vẽ các đường và vẽ tự do trên giấy ô vuông, vẽ đồ thị, giản đồ và minh họa các hàm trong hệ trục tọa độ X, Y. FX Equation xây dựng các phương trình toán phức tạp, bao gồm tích phân, tam giác, ký pháp sản phẩm/khoa học, phân số...

Graph cũng là phần mềm học toán hữu ích có thể trợ giúp bạn trong việc tạo ra hầu hết các loại đồ thị toán học, Graph cũng là công cụ dành cho các giáo viên trong việc hướng dẫn học sinh trong việc vẽ đồ thị trong toán, kỹ năng mà rất nhiều học sinh hiện nay không có được.

Những tính năng chính của phần mềm FX MathPack Cloud:

- Tính hàm, lập đồ thị và vẽ hình

- Bao gồm nhiều ứng dụng: FX Draw, FX Equation, FX Graph và FX Stat

- Vẽ những đồ thị hàm số phức tạp

- Xây dựng các phương trình toán phức tạp


Liên kết tải về - [36.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FX MathPack Cloud - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FX MathPack Cloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fx mathpack cloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FX MathPack Cloud 18.6.13.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gnuplot 3/5 Ứng dụng vẽ đồ thị toán học
  • Excel Grapher 3/5 Vẽ đồ thị 3D trên excel
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm