download Galaxiga Cho Android

Galaxiga

 Cho Android

Download Galaxiga - Game bắn tàu vũ trụ không gian

Thu Hà  cập nhật: 11/05/2020

Galaxiga là tựa game có sự kết hợp giữa phong cách game bắn súng và game bắn gà tạo nên một siêu phẩm vừa kịch tính vừa hài hước mang tính thư giãn cao. Trong Galaxiga, bạn sẽ phải đối mặt với một lượng lớn kẻ thù trong không gian thiên hà vô cực, sử dụng tàu vũ trụ của bạn để bắn hạ chúng và dọn sạch tất cả kẻ thù trong thiên hà.


 

1. Giới thiệu về Galaxiga

Galaxiga là một trò chơi bắn súng không gian thú vị khiến bạn cảm thấy như đang chơi một trò chơi cổ điển, giúp bạn nhớ về thời thơ ấu dữ dội của chính mình. Nhiệm vụ của bạn trong game là đối mặt với một lượng lớn kẻ thù trong thiên hà vô cực, sử dụng tàu vũ trụ của bạn để bắn hạ những kẻ thù xung quanh. Game mang đến những trận đấu trùm khốc liệt, trải nghiệm chiến đấu trong không gian thực, đồ họa pixel đẹp mắt với những hình ảnh chất lượng cao, các tàu vũ trụ có thể được tùy chỉnh và nâng cấp.

galaxiga

Download Galaxiga trên Android, Game bắn tàu vũ trụ không gian

Galaxiga có cách chơi đơn giản: trượt màn hình để điều khiển tàu vũ trụ của bạn tránh đạn của kẻ thù, sử dụng tiền xu và đá quý để nâng cấp hoặc phát triển hàng thủ công không gian của bạn để chiến đấu với kẻ thù khổng lồ và kẻ xâm lược ngoài hành tinh. Bạn cũng nhớ sử dụng vật phẩm tăng sức mạnh, vật phẩm tăng cường, chúng sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ trong các màn chơi dễ dàng hơn.

2. Các đặc điểm chính của Galaxiga:

- Game bắn tàu vũ trụ trong không gian.
- Kẻ thù mạnh mẽ và thay đổi liên tục.
- Trượt màn hình để điều khiển tàu vũ trụ.
- Nhiều cách để nâng cấp sức mạnh cho tàu vũ trụ.

3. Game liên quan

Galaxy Reavers cũng là game chiến tranh không gian trong vũ trụ rộng lớn với bối cảnh chân thực, cốt truyện kịch tính, người chơi sẽ sử dụng vũ khí của mình để tiêu diệt kẻ thù, cơ chế điều khiển của Galaxy Reavers khá đơn giản, chỉ cần trượt ngón tay trên màn hình để ngắm và bắn theo ý muốn, ngoài ra bạn cũng cần thu thập nguồn lực, lắp đặt trang thiết bị, nâng cấp tàu và phát triển quân đội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập nhận KC, Luffy
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 9h sáng ngày hôm nay, Loạn Đấu Vũ Trụ khai mở máy chủ S1 ARALE chào đón các chiến binh huyền thoại từ khắp nơi trên vũ trụ tranh giành quyền lực, ngoài việc nạp Loạn Đấu Vũ Trụ để nhận được các ưu đãi độc quyền dành cho tân thủ, thì bạn cũng đừng quên nhập Code Loạn Đấu Vũ Trụ nhận Kim Cương, Luffy hoặc tướng Songoku miễn phí nhé.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Galaxiga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat galaxiga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Galaxiga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Galaxy Glory 3/5 Game bắn súng ngoài không gian cho điện thoại Android
  • Strike Force 3/5 Game bắn súng bảo vệ thiên hà
  • Shooter NumberGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • Elite DangerousGame bắn máy bay làm chủ thiên hà
  • Space JetGame bắn súng không gian 3D
  • ArcadiumGame bắn súng không gian Arcade cổ điển
  • Void TroopersGame chiến tranh thiên hà cho hấp dẫn cho di động
  • Space HunterGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Space AttackGame bắn súng không gian, chinh phục thiên hà
  • Strike Galaxy AttackGame bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm