download Void Troopers cho Android

Void Troopers

 cho Android

Download Void Troopers - Game chiến tranh thiên hà cho hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/04/2023

Void Troopers là một tựa game bắn súng theo phong cách video game cổ điển, tham gia Void Troopers người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới giả tưởng, điều khiển chiếc phi thuyền của mình chống lại các thế lực thù địch trên toàn vũ trụ.



Các Zurlocs đang tàn phá thiên hà, đó là lúc bạn không thể khoanh tay đứng nhìn mà phải đứng lên quét sạch quân xâm lược để mang lại sự thanh bình trong vũ trũ. Trong Void Troopers for Android bạn sẽ trở thành người anh hùng khi dành chiến thắng trong những cuộc tấn công áp đảo hay bị nhấn chìm xuống địa ngục trước hỏa lực của kẻ thù.

void troopers

 

Download Void Troopers - Game bắn tàu vũ trụ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Void Troopers for iPhone có gameplay khá giống với các game bắn gà, bắn ruồi kinh điển trên máy tính. Trong đó, người chơi sẽ chắn giữ tại một đầu màn hình và trò chơi sẽ tự đưa phi thuyền của bạn về phía trước. Và tương tương tự như game bắn gà, trong khi di chuyển về phía trước bạn vừa phải tránh cho tàu của mình rơi vào tầm lửa đạn của đối phương vừa phải xả các loạt đạt để tiêu diệt kẻ địch, dọn đường để cho tàu tiến về phía trước.

void troopers 2

Tải Void Troopers - Game chiến tranh thiên hà cho hấp dẫn cho di động

Sniper Fury cũng là game bắn súng đặc sắc đến từ nhà phát hành Gameloft, trong Sniper Fury bạn sẽ vào vai một tay súng bắn tỉa, sử dụng kỹ năng ngắm bắn tuyệt vời của mình để hạ gục đối phương từ một khoảng cách rất xa.

Nếu yêu thích các game điều khiển tàu vũ trụ chiến đấu thì bạn nhất định không thể bỏ qua Void Troopers. Hãy nhanh tay tải tựa game này cho điện thoại của mình để trở thành anh hùng thiện xạ của thiên hà.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập nhận KC, Luffy
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 9h sáng ngày hôm nay, Loạn Đấu Vũ Trụ khai mở máy chủ S1 ARALE chào đón các chiến binh huyền thoại từ khắp nơi trên vũ trụ tranh giành quyền lực, ngoài việc nạp Loạn Đấu Vũ Trụ để nhận được các ưu đãi độc quyền dành cho tân thủ, thì bạn cũng đừng quên nhập Code Loạn Đấu Vũ Trụ nhận Kim Cương, Luffy hoặc tướng Songoku miễn phí nhé.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Mẹo và thủ thuật chơi Rocket Star Idle Space Factory cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Rocket Star là một tựa game xây dựng tàu vũ trụ để tìm kiếm hành tinh mới. Nếu bạn mới biết đến game này thì tổng hợp các mẹo và thủ thuật chơi Rocket Star Idle Space Factory cho người mới được chia sẻ trong bài viết của taimienphi.vn sẽ giúp bạn hiểu được cách chơi cũng như bí quyết chơi đối với tựa game giúp bạn "thanh lọc" tâm trí này. Tìm hiểu ngay nhé!
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Soạn bài Tập đọc: Trên con tàu vũ trụ trang 136 - 137 SGK Tiếng Việt 3 tập 2
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Như các em đã biết, từ cuộc du hành vũ trụ đầu tiên của Ga-ga-rin đã mở ra cuộc chinh phục bầu trời của loài người, soạn bài Tập đọc: Trên con tàu vũ trụ trang 136 - 137 SGK Tiếng Việt 3 tập 2 trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3 để các em hiểu hơn về trạng thái cũng như cảm xúc của nhà du hành vũ trụ Ga-ga-rin khi trên tàu vũ trụ.
  • Danh sách chi tiết các loại vũ khí game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game bắn súng chiến thuật Valorant mới có góc nhìn thứ nhất đến từ Riot Games đã chính thức được tiết lộ vào hôm nau, cùng vời một số vũ khí cổ điển và hiện đại. Dưới đây là toàn bộ các loại vũ khí Valorant sẽ xuất hiện trong game.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
  • Cách tải và chơi game Clash Mini tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Clash Mini là một trong ba trò chơi hoàn toàn mới mà Supercell đã trình làng cách đây ít lâu, game chiến thuật bối cảnh Vũ trụ Clash hiện có sẵn ở Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland, tuy nhiên để tải và chơi Clash Mini tại Việt Nam thì bạn cần thực hiện theo các bước sau.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Star Trek Online
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngay bây giờ, những ai yêu thích bộ phim Star Trek có thể khám phá không gian vũ trụ thông qua tựa game cùng tên, trò chơi Star Trek Online được Perfect World phát hành cách đây không lâu hiện đang được Epic Games Store tặng miễn phí với giá 0USD.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Void Troopers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat void troopers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Void Troopers cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Galaxy Legend 3/5 Game chiến tranh thiên hà cho điện thoại Android, iPhone
  • EVE Online 3/5 Game chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
  • Space ArmadaGame chiến tranh vũ trụ hấp dẫn cho di động
  • Space WanderGame chiến thuật du hành không gian vũ trụ
  • COSMIC WARSGame cuộc chiến thiên hà hấp dẫn cho Android, iPhone
  • GalaxigaGame bắn tàu vũ trụ không gian
  • Galaxy BattleshipGame chiến tranh thiên hà hấp dẫn cho di động
  • Master of TacticsGame chiến tranh thiên hà hấp dẫn cho PC
  • Dust Settle 3DGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
  • Space ForceGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm