download Shooter Number Cho Android

Shooter Number

 Cho Android

Download Shooter Number - Game bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/06/2021

Shooter Number là tựa game bắn súng không gian được xây dựng với đồ họa phong cách hoài cổ nhưng không hề gây nhàm chán, Shooter Number có lối chơi đơn giản nhưng độ khó lại khá cao và nhiệm vụ của bạn trong game là bảo vệ thiên hà khỏi các cuộc tấn công của người ngoài hành tinh đang có ý định xâm chiếm trái đất.


Shooter Number đòi hỏi người chơi phải di chuyển liên tục để tránh né các nàn đạn từ phía kẻ thù, boss và tấn công lại ngay khi có thể. Bạn phải vạch ra chiến thuật sử dụng các booster hỗ trợ một các hợp lý mới có cơ hội dành chiến thắng. Game tuy không sở hữu đồ họa hoành tráng nhưng vẫn thu hút người chơi bởi lối chơi đơn giản và gây nghiện đặc trưng của game arcade truyền thống.

shooter number

Download Shooter Number cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các điều khiển trong Shooter Number cũng tương đối đễ dàng. Bạn chỉ cần chạm và nhấn giữ màn hình để ngắm bắn và tiêu diệt kẻ thù. Trò chơi mang tới cho bạn rất nhiều loại tàu vũ trụ khác nhau. Mỗi loại đều trang bị vũ khí, tên lửa và sở hữu khả năng đặc biệt riêng, giúp bạn tiêu diệt mọi tên trùm ngoài hành tinh. Ngay cả kẻ thù mạnh nhất cũng sẽ không có cơ hội đánh bạn.

shooter number 2

Tải Shooter Number cho iPhone - Game bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động

Đồ họa trong Shooter Number khá đẹp kết hợp với chất lượng âm thanh tinh tế. Hệ thống hình ảnh của game hoàn toàn khác biệt so với các trò chơi bắn súng ngoài không gian cổ điển khác. Chế độ chiến dịch thú vị với hơn 100 màn chơi đầy ắp kẻ thù để bạn thỏa sức xả súng. Thêm nữa, cơ chế chơi game tuyệt vời với hệ thống bắng súng linh hoạt cho phép bạn bắn liên tục trong một thời gian dài.

Với những ai yêu thích game xếp hình theo phong cách Battle Royale cực độc đáo thì Tetris Royale chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua, Tetris Royale sẽ man bạn đến một đấu trường sinh tử gồm 100 người chơi, kẻ tồn tại đến cuối cùng chính là người chiến thắng.


Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shooter Number được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shooter number là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shooter Number Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Galaxiga 3/5 Game bắn tàu vũ trụ không gian
  • Strike Force 3/5 Game bắn súng bảo vệ thiên hà
  • Galaxy GloryGame bắn súng ngoài không gian cho điện thoại Android
  • Elite DangerousGame bắn máy bay làm chủ thiên hà
  • Space JetGame bắn súng không gian 3D
  • ArcadiumGame bắn súng không gian Arcade cổ điển
  • Sky DogGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Space HunterGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Space AttackGame bắn súng không gian, chinh phục thiên hà
  • Planet PhoenixGame bắn súng không gian kịch tính hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm