download Space Attack Cho Android

Space Attack

 Cho Android

Download Space Attack - Game bắn súng không gian, chinh phục thiên hà

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2020

Space Attack là game bắn súng với nhiệm vụ tiêu diệt các loài quái vật ngoài hành tinh để bảo vệ dải thiên hà của chúng ta, hãy hoát khỏi mọi áp lực cuộc sống với trò chơi thú vị này. Trong Space Attack bạn sẽ phải đối mặt với số lượng kẻ thù ngày càng lớn và đối phó với nhiều loại boss nguy hiểm khác.


 

1. Giới thiệu về Space Attack

Trong game Space Attack mỗi người chơi sẽ thực hiện một sứ mệnh cao cả: người bảo vệ không gian, thiên hà xinh đẹp của chúng ta đang bị tấn công bởi những con quái vật ngoài hành tinh độc ác, và tất cả đang gọi bạn, hãy là một người bảo vệ dũng cảm, hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bạn sẽ được cung cấp các vũ khí và phương tiện máy bay, mỗi trận chiến bạn tham gia sẽ là một trận chiến hoành tráng và bắn hạ tất cả các loài quái vật, đừng bao giờ đầu hàng nếu bạn đang ở thế yếu hay gặp thất bại.

space attack

Download Space Attack, Game bắn súng không gian, chinh phục thiên hà trên Android, iPhone

Space Attack có cách chơi đơn giản: chạm vào màn hình và giữ để di chuyển và săn lùng tất cả kẻ thù, thu thập vật phẩm để nâng cấp hoặc thay đổi vũ khí của bạn. Game mang đến hàng trăm cấp độ chơi, việc nâng cấp máy bay có thể lên tới 250 cấp, với thứ hạng từ 1 đến 5 sao. Bên cạnh những màn đấu súng kịch tính là những trận đấu boss hoành tráng, kết hợp đồ họa tuyệt đẹp với ánh sáng kỳ diệu và hiệu ứng đặc biệt.

2. Các đặc điểm chính của Space Attack:

- Game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh.
- Sử dụng các loại vũ khí, phương tiện máy bay.
- Các màn bắn súng và đấu boss hoành tráng.
- 160 cấp độ với các thử thách khó khăn tăng dần.
- Thu thập vật phẩm để nâng cấp hoặc thay đổi vũ khí.

3. Game liên quan

Galaxy Wars cũng là game bắn súng với môi trường là không gian thiên hà, bạn cũng thực hiện sứ mệnh tiêu diệt những sinh vật ngoài hành tinh đang xâm chiếm, game Galaxy Wars có 3 cấp độ để lựa chọn, 4 mô hình tàu vũ trụ và 5 máy tăng áp, nhiều loại kẻ thù và boss thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Code Đảo Quái Thú mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chuyến hành trình tới Đảo Quái Thú sẽ chính thức bắt đầu trong phút chốc, các game thủ đã chuẩn bị hành trang phiêu lưu và thám hiểm vùng đất mới hay chưa ? Nếu chưa thì hãy mau chóng tham gia sự kiện nhận Code Đảo Quái Thú miễn phí ngay bây giờ nha, sở hữu những vật phẩm siêu xịn sò nhé.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Attack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space attack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Attack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Space HunterGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Strike Galaxy AttackGame bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
  • Sky DogGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Planet PhoenixGame bắn súng không gian kịch tính hấp dẫn
  • Galaga WarsGame bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
  • Space SquadGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • GalaxigaGame bắn tàu vũ trụ không gian
  • ArcadiumGame bắn súng không gian Arcade cổ điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm