download 3D Aquarium Cho Android

3D Aquarium

 Cho Android

Download 3D Aquarium - Hình nền 3D về các loài cá

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/09/2019

3D Aquarium là bộ sưu tập những hình nền cá 3D đầy màu sắc, hình nền tuyệt đẹp của san hô biển và bong bóng khí hoạt hình làm cho màn hình của bạn thêm phần sống động. Với 3D Aquarium, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bể cá đẹp mắt ngay trên thiết bị, tuyệt vời hơn cả những bể cá thật.



3D Aquariumứng dụng hình nền động cho điện thoại về các loài cá với những hình ảnh có độ phân giải cao sẽ khiến bạn cảm thấy như đang đến thăm một bể cá thực sự, với ứng dụng hình nền động này bạn sẽ được ngắm nhìn các loài cái đang tung tăng bơi lội bên những rặng san hô đa sắc màu, tất cả hiện lên chân thực và tuyệt vời.

3d aquarium

Download 3D Aquarium, Hình nền 3D về các loài cá

 

3D Aquarium biến điện thoại của bạn thành một bể cá mini với những hiệu ứng chuyển động mượt mà, bạn cũng có thể chia sẻ các hình nền qua email, Facebook, Twitter, MMS với bạn bè. Những hình nền này cũng tương thích với hầu hết các thiết bị di động, tiết kiệm pin tối đa hoặc có thể thiết lập hình nền tĩnh từ hình nền động.

Walloop cũng là ứng dụng hình nền với các hình nền 4K, ảnh động và video để trang trí cho màn hình, đặc biệt Walloop có rất nhiều hình ảnh về chủ đề thiên nhiên giúp bạn thư giãn và tĩnh tâm.

 

Các tính năng chính của 3D Aquarium:

 

- Hình nền động bể cá

- San hô và thực vật đa sắc màu

- Hiệu ứng động mượt mà

- Thiết lập hình nền tĩnh từ hình động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Aquarium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d aquarium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Aquarium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm