download Onet Connect Pro Cho Android

Onet Connect Pro

 Cho Android

Download Onet Connect Pro - Game nối thú mới cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/12/2019

Onet Connect Pro được thiết kế dựa trên lối chơi cổ điển của game nối thú Onet Connect, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian vui chơi giải trí tuyệt vời, với vô số câu đố tìm và nối hình giống nhau được phân chia thành nhiều cấp độ khó khác nhau.



Giới thiệu Onet Connect Pro:

Đâu là tựa game giống Onet Connect Animal - Picachu Classic hay nhất? Tùy vào sở thích của mỗi người mà câu trả lời cho câu hỏi này là rất đa dạng, nhưng chắc chắn Onet Connect Pro sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất mà nhiều người lựa chọn. Đúng vậy, Onet Connect Pro sở hữu gameplay cổ điển của game nối hình giống nhau nổi tiếng, Onet Connect, nhưng không chỉ bao gồm bộ sưu tập nối thú quen thuộc từ bản gốc, mà còn sở hữu nhiều bộ hình khác bao gồm 2 gói nối thú, 3 gói nối đồ ăn, 3 gói nối bánh ngọt và 2 gói nối kẹo ngọt. Chắc chắn, mọi đối tượng người chơi đều có thể tìm thấy chủ đề phù hợp với mình.

onet connect pro

Onet Connect Pro là game giải đố thú vị, mang phong cách ghép nối như những game match-3 quen thuộc, Onet Connect Pro, nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm các cặp hình giống nhau và tạo đường kẻ kết nối chúng để hoàn thành từng màn chơi. Tuy nhiên, để thành công, bạn cần tuân theo 2 luật chơi, đó là không được có bất kỳ trở ngại nào nằm giữa con đường đi từ mảnh ghép này tới mảnh ghép kia và đường nối giữa 2 mảnh ghép giống nhau chỉ có thể đổi hướng nhiều nhất 3 lần. Đây là một tựa game tuyệt vời không chỉ mang tính giải trí cao, mà còn có thể giúp nâng cao khả năng nhận thức, sự sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Onet Connect Pro thách thức kỹ năng quan sát và sự nhanh tay, nhanh mắt của người chơi với 5 chế độ khó bao gồm Easy, Normal, Hard, Very Hard và Super Har. Mức độ khó được phân chia dựa trên khả năng bạn hoàn thành mỗi màn chơi và số lượng mảnh ghép trên bảng game. Có thể nói rằng, màn chơi với 30 mảnh ghép được trộn lẫn ngẫu nhiên sẽ thách thức hơn rất nhiều so với màn chơi với 20 mảnh ghép. Đơn giản được hiểu là càng ít mảnh ghép, càng dễ dàng tìm ra những cặp hình giống nhau.

onet connect pro 2

Ngoài ra, Onet Connect Pro cũng hỗ trợ 3 chế độ game tuyệt vời:

- Classic: Chế độ cổ điển quen thuộc mà có lẽ bạn đã thử ít nhất một lần trong đời trên cả PC và thiết bị di động. Bạn không phải chịu áp lực về thời gian hay gặp phải bất kỳ hạn chế nào.

- Comfortable: Giống như chế độ cổ điển, nhưng bạn tự do chơi mà không cần lo lắng về vấn đề thời gian.

- Challenges: Chế độ này sẽ tăng mức độ hứng thú của bạn trong trò chơi với nhiều thiết kế bảng game khác nhau. Mỗi thách thức sẽ đặt ra một giới hạn thời gian riêng và số lượng mảnh ghép được trộn khác nhau. Dưới áp lực của thời gian, bạn sẽ cảm thấy độ khó của màn chơi tăng lên đáng kể.

Và bạn đừng quên rằng mỗi chế độ game bao gồm 5 mức độ khó. Do đó, 15 chế độ khó với 10 bộ sưu tập hình ảnh đang chờ đợi bạn trong Onet Connect Pro.

Một tính năng khác làm cho Onet Connect Pro trở thành game giải đố và game offline giết thời gian hay nhất là hệ thống ruby. Đó là vật phẩm sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm ra các cặp hình giống nhau hoặc lưu giữ tiến trình chơi game khi level đó thất bại. Thậm chí trong mỗi level, bạn đều sẽ có nhiều bonus hỗ trợ, nhưng bạn sẽ luôn luôn cần nhiều ruby hơn nữa để nhận được nhiều sự trợ giúp nhất có thể, khá thú vị phải không, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay download game này về chơi thôi nào.

onet connect pro 3

Hướng dẫn chơi game nối thú Onet Connect Pro:

- Chạm vào từng mảnh để chọn mảnh ghép.

- Tìm mọi cặp hình giống nhau trước khi hết thời gian.

- Đường nối giữa 2 hình giống nhau chỉ được phép tạo ra nhiều nhất từ 3 đường thẳng.

- Đừng để thời gian trôi qua quá nhanh, điều đó sẽ khiến bạn tức giận khi không thể vượt qua một số nhiệm vụ khó khăn.

Một số mẹo chơi game Onet Connect Pro:

- Tính năng FREE RUBY để bạn nhận được ruby miễn phí khi chia sẻ và like trang mạng xã hội của nhà sản xuất.

- Chế độ Challenges và Comfortables được thiết kế giúp bạn dễ dàng kiếm được nhiều ruby hơn khi chinh phục chúng. Bởi vì mỗi lần hoàn thành một level trong game Onet Connect Pro, bạn sẽ được thưởng một số ruby.

- Sử dụng ruby trong chế độ Classic để vượt qua tất cả 16 màn chơi.

Tính năng chính của Onet Connect Pro:

- Lối chơi đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người.

- Đồ họa và giao diện người dùng đẹp mắt.

- 5 chế độ khó: dễ, bình thường, khó, cực khó và siêu khó.

- 3 chế độ game: Classic, Comfortable và Challenges.

- Hệ thống ruby và trợ giúp hữu ích.

- 10 bộ sưu tập hình ảnh khác nhau.

- Nhận phần thưởng khi hoàn thành mỗi màn chơi.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách chơi ChickenInvaders 5 trên GameTV Plus
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Chicken Invaders 5 là tựa game bắn gà huyền thoại mà hầu hết ai cũng đã từng chơi, và Chicken Invaders 5 là phiên bản hoàn toàn mới với hình ảnh và đồ họa cực đẹp mang lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Đặc biệt ChickenInvaders 5 có thể chơi cùng một lúc 4 người trên một màn hình và bạn có thể so tài với bạn bè mọi lúc mọi nơi khi có thể chơi ChickenInvaders 5 trên GameTV Plus, nền tảng kết nối game thủ mới hiện nay.
  • Cách chơi Pikachu online không cần cài đặt trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game nối thú Pikachu chắc hẳn đã quá quen thuộc với tuổi thơ của mỗi người, một tựa game mà bất kỳ đối tượng nào cũng đều có thể trải nghiệm. Thay vì cài đặt về máy, bạn có thể chơi game Pikachu online không cần cài đặt ngay trên thiết bị của mình thông qua liên kết dưới đây.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onet Connect Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onet connect pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onet Connect Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm