download Garden Planner  3.8.31

Garden Planner

  3.8.31

Download Garden Planner - Thiết kế khu vườn trong mơ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/09/2022

Garden Planner là chương trình hỗ trợ người dùng thiết kế khu vườn trong mơ qua các công việc bố trí và sắp xếp cây cảnh, cây trồng, công trình và các vật thể, tạo không gian sống phong cách phù hợp với tiêu chí và tiêu chuẩn của người dùng. Bên cạnh đó, Garden Planner được thiết kế với giao diện làm việc chuyên nghiệp và dễ sử dụng, giúp người dùng thỏa thích xây dựng dự án mới từ những chi tiết đầu tiên.


Garden Planner cung cấp nhiều mô hình mẫu như sàn nhà và bãi cỏ, vườn nhỏ có bể bơi, vườn có rào và bể phun nước, hay vườn được thiết kế theo dạng bậc thang. Với Garden Planner, người dùng dễ dàng chèn các vật thể được sắp xếp theo các thư mục như "Cây cối", "Cây bụi và cây trồng", "Hoa", "Cây phủ nền", "Các công trình", "Tường và hàng rào", "Thực vật" và "Biểu tượng". Mỗi một mục này đều được tùy chỉnh theo tên, độ lớn, chế độ xoay, màu sắc và chế độ khóa.

garden planner

Tải Garden Planner, người dùng sẽ được cung cấp rất nhiều công cụ thiết kế các kiểu dáng lối đi, luống hoa, tường và hàng rào, vỉa hè, bể bơi và ao, đá sỏi, v.v theo đường thẳng, đường vòng cung, theo hình khối hoặc thiết kế tự do.

Nếu bạn đang cần một phần mềm thiết kế nội ngoại thất của ngôi nhà thì Sweet Home 3D là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn với các chức năng phối cảnh, sắp xếp và bố trí nội thất, không gian nhà ở sống động như thật, bên cạnh đó Sweet Home 3D còn hỗ trợ xuất và in ấn các hình ảnh 3D.

Bên cạnh đó, Garden Planner có khả năng xoay, thay đổi kích thước và nhân đôi các vật thể, di chuyển các vật thể lên trước hoặc về sau, thêm nhãn dán, tạo bóng, tối đa hóa mạng lưới cũng như sử dụng các chức năng undo và redo, xuất dự án sang hình ảnh có định dạng JPEG hoặc PNG theo kích thước tùy chỉnh.

Ngoài Garden Planner, Terrace Garden Gazebo Design cũng là lựa chọn được rất nhiều người dùng yêu thích và tìm đến, phần mềm Terrace Garden Gazebo Design giúp người dùng thiết kế giàn dây leo, cây cảnh, hồ nước, vườn cây và ban công, tạo không gian sống ngoài trời đầy phong cách.

Các tính năng chính của Garden Planner:

 

- Giao diện làm việc chuyên nghiệp, dễ sử dụng.

- Nhiều mô hình mẫu.

- Thêm và tùy chỉnh vật thể theo tên, độ lớn, màu sắc, v.v.

- Tích hợp nhiều công cụ thiết kế.

- Xoay, thay đổi kích thước vật thể, di chuyển vật thể.

- Xuất dự án sang hình ảnh JPEG hoặc PNG.


Liên kết tải về - [17.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garden Planner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garden planner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garden Planner 3.8.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm