download Gauge Battery Widget Cho Android

Gauge Battery Widget

 Cho Android

Download Gauge Battery Widget - Ứng dụng hiện phần trăm pin, tiết kiệm pin cho di động

Thu Hà  cập nhật: 20/08/2019

Gauge Battery Widget là widget tiết kiệm pin theo phong cách mới với đầy đủ các chức năng tiên tiến, thông qua Gauge Battery Widget, bạn có thể giám sát sử dụng pin, ứng dụng cung cấp cho bạn thông tin về việc sử dụng pin của thiết bị ngay trên điện thoại.



Việc biết được lượng pin của máy còn chính xác bao nhiêu phần trăm là vô cùng quan trọng, giúp bạn có thể tính toán thời gian sử dụng, có những thao tác cần thiết như tắt bớt ứng dụng chạy ngầm, giảm độ sáng màn hình... khi pin còn ít để tránh bị sập nguồn. Tuy nhiên, khá nhiều thiết bị Android lại không có tính năng hiển thị phần trăm pin, gây bất tiện cho người dùng. Lúc này những ứng dụng như Gauge Battery Widget sẽ rất cần thiết dành cho bạn.

gauge battery widget

Tải Gauge Battery Widget - Ứng dụng quản lý pin cho điện thoại Android

Gauge Battery Widget giúp hiển thị phần trăm pin trong các biểu tượng widget trực quan. Thông qua đó người dùng có thể khám phá những ứng dụng tốt hơn được nhiều người sử dụng và giúp tuổi thọ pin kéo dài. Bạn cũng có thể tiết kiệm pin bằng cách buộc tắt các ứng dụng tiêu hao pin chạy ở chế độ nền.

gauge battery widget 2

Download Gauge Battery Widget - Ứng dụng hiện phần trăm pin, tiết kiệm pin cho di động

Bên cạnh đó, người dùng ứng dụng tiết kiệm pin Android Gauge Battery Widget cũng có thể tùy chọn màu sắc font widget theo ý thích của mình. Ứng dụng giúp hiển thị đang xả pin và thời gian pin còn lại, tình trạng pin đang sạc và thời gian pin đầy. Hỗ trợ đầy đủ trên tất cả độ phân giải màn hình, đồng thời dung lượng nhỏ gọn và hoạt động rất nhanh.

Show Battery Percentage cũng là ứng dụng hiển thị phần trăm pin tuy nhiên lại được thiết kế trên thanh trạng thái, Show Battery Percentage cũng giúp bạn dễ dàng theo dõi được lượng pin còn lại của thiết bị để có những thao tác tiết kiệm pin, kéo dài thời gian sử dụng máy.


Liên kết tải về - [6.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gauge Battery Widget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gauge battery widget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gauge Battery Widget Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm