download Hibernation Manager Cho Android

Hibernation Manager

 Cho Android

Download Hibernation Manager - Ứng dụng ngủ đông cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/03/2020

Các thiết bị Android được thiết kế để làm việc liên tục, ngay cả khi không sử dụng. Chính vì vậy bạn sẽ cần tới các ứng dụng như Hibernation Manager để tiết kiệm pin. Khi tắt màn hình, Hibernation Manager sẽ đưa CPU về chế độ ngủ đông giúp giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng.




Giới thiệu Hibernation Manager:

Tính năng đầu tiên phải kể đến trên Hibernation Manager đó là CPU Hibernation. CPU - bộ não của điện thoại luôn phải hoạt động với tần số rất cao. Chẳng hạn như việc cập nhật các ứng dụng, kiểm tra các bản update... các hoạt động này ngốn rất nhiều pin ngay cả khi người dùng không bật máy. Đó là lý do tại sao tần số CPU cần phải được hạ xuống khi màn hình off. Ứng dụng sẽ tự động cài đặt CPU với tần số thấp nhất và điện áp để đảm bảo tiết kiệm pin

hibernation manager

Download Hibernation Manager - Ứng dụng ngủ đông cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, tính năng ngủ đông trên Hibernation Manager cho phép người dùng ngăn các ứng dụng tiêu thu pin ngay cả khi màn hình tắt. Một số app bạn cài trên máy sẽ vẫn hoạt động ngay cả khi bạn không sử dụng đến. Ví du: ứng dụng mạng xã hội Facebook sẽ luôn cập nhật trạng thái và kiểm tra các tin nhắn mới của bạn. Nếu bạn đặt nó vào chế độ ngủ đông, nó sẽ dừng toàn bộ các nhiệm vụ đang chạy cho đến khi bạn vô hiệu hóa tính năng này.

Các tính năng chính của Hibernation Manager:

- Giảm tần số hoạt động của CPU.

- Vô hiệu hóa Wifi, dữ liệu di động, bluetooth khi tắt máy.

- Đưa các ứng dụng về chế độ ngủ đông.

- Quản lý Pin ngay từ màn hình chủ.

Ứng dụng liên quan:

Mobile Manager cũng là ứng dụng giúp tối ưu hóa các hoạt động trên thiết bị Android của bạn, ngoài việc tiết kiệm pin, Mobile Manager còn giúp tăng tốc, giảm thiểu việc sử dụng RAM và CPU ở mức thấp nhất.


Liên kết tải về - [1.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hibernation Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hibernation manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hibernation Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm