download Servicely Cho Android

Servicely

 Cho Android

Download Servicely - Vô hiệu hóa các ứng dụng, tiết kiệm pin

Thu Hà  cập nhật: 29/07/2019

Servicely là ứng dụng khá hữu ích cho người dùng Android với chức năng vô hiệu hóa các ứng dụng gây hao pin điện thoại, tắt các dịch vụ không cần thiết và chuyển sang chế độ ngủ khi tắt màn hình. Thiết bị của bạn phải được Root để sử dụng Servicely, bạn có thể chọn bất cứ ứng dụng nào để đưa vào danh mục vô hiệu hóa.



Servicely là ứng dụng được phát triển với mục đích vô hiệu hóa quyền WakeLock cho bất kỳ ứng dụng nào trên hệ thống của bạn, đây là quyền ứng dụng được khởi động trong khi máy bị khóa và nó sẽ gây hao pin cho điện thoại hoặc máy tính bảng ngay cả khi bạn không sử dụng. Nó đặc biệt hữu ích để ngăn chặn các mạng xã hội, một trong những nguyên nhân làm pin điện thoại nhanh hết.

servicely

Download Servicely, Vô hiệu hóa các ứng dụng, tiết kiệm pin

Lượng pin trên điện thoại của bạn có thể bị hao hụt khoảng 50% trong đêm khi bạn không sử dụng, chủ yếu từ các dịch vụ ngầm trên thiết bị, hoặc các ứng dụng liên tục đánh thức điện thoại của bạn mà không có lý do, đó là lý do vì sao những tiện ích như Servicely là vô cùng cần thiết để tiết kiệm pin hằng ngày cho bạn.

Hoặc bạn có thể sử dụng DU Battery Saver với chức năng giám sát các ứng dụng ngốn pin, theo dõi việc sạc pin và hiển thị thời gian dùng Pin còn lại, DU Battery Saver còn đề xuất cho bạn các biện pháp tối ưu để tăng tuổi thọ cho Pin.

Các tính năng chính của Servicely:

- Vô hiệu hóa quyền WakeLock cho ứng dụng

- Ngăn chặn dịch vụ chạy ngầm

- Tắt các dịch vụ vào ban đêm

- Ngăn tình trạng khởi động ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify cho Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với các tính năng hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến, Spotify còn cung cấp tính năng hẹn giờ tắt nhạc, cho phép người dùng đặt thời gian sử dụng ứng dụng và ngăn chặn việc tiêu hao pin trên thiết bị, tính năng này đặc biệt lý tưởng cho những người muốn sử dụng âm nhạc để thư giãn hoặc làm giảm tiếng ồn xung quanh trước khi đi ngủ, chi tiết cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Android
    Biết được mẹo tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Android sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin, cũng như tăng tốc, hoạt động nhanh hơn khi không phải chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Vậy hãy cùng tham
  • Vô hiệu hóa Power Throttling trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tính năng Power Throttling được giới thiệu đầu tiên trên bản cập nhật Fall Creators. Tính năng này giới hạn các ứng dụng chạy nền ngốn pin thiết bị, nhằm kéo dài tuổi thọ pin. Tuy nhiên trong một số trường hợp tính năng này không cần thiết, và bạn có thể phải vô hiệu hóa tính năng này. Tham khảo cách vô hiệu hóa Power Throttling trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tắt, vô hiệu hóa webcam máy tính an toàn
    Đôi khi Webcam trên máy tính lại là thủ phạm chính gây ra các cuộc xâm phạm đời tư của người sử dụng máy tính. Nếu không có nhu cầu thực sự bạn nên tắt hoặc vô hiệu hóa chúng để đảm bảo an toàn. Bài
  • Top 5 ứng dụng tiết kiệm pin Android tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Các ứng dung tiết kiệm pin giúp chúng ta tiêt kiệm pin và quản lý pin tốt hơn, giúp loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm làm thiết bị hao pin nhanh, top 5 ứng dụng tiết kiệm pin Android sau đây là những ứng dụng được tối ưu hóa cho các thiết bị chạy Android, giúp bạn không còn lo lắng về việc thiết bị hết pin vào những thời điểm quan trọng nữa.
  • Cách tắt tự động cập nhật Office 2016 trên Windows
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Microsoft Office 2016 với trọn bộ ứng dụng bao gồm Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016, Outlook 2016, OneNote... cùng hàng loạt các công cụ hỗ trợ văn phòng mạnh mẽ khác, chúng thường xuyên có nhưng bản cập nhật vá lỗi hoặc bổ sung tính năng mới. Bạn muốn tắt tự động cập nhật Office để tránh tình trạng tốn dung lượng hoặc gây khó chịu thì dưới đây là cách.
  • Cách bật tắt javascript trên Opera
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Javascript trên Opera giúp người dùng tương tác với các nội dung trên website một cách vô cùng hiệu quả nhưng đôi khi chúng gây cho ta một số phiền toái như không copy được nội dung của trang, hoặc gặp nguy cơ dính mã độc hại, hiện nay, hầu hết các trình duyệt phổ biến đều cho phép bạn bật/ tắt Javascript tùy theo mục đích sử dụng của mỗi cá nhân, mời bạn đọc cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây để nắm được cách bật tắt javascript trên Opera.
  • Phần mềm tắt Touchpad, bàn di chuột laptop
    Touchpad là chuột cảm ứng trên laptop và thường được rất nhiều người sử dụng thay vì cắm chuột ngoài. Tuy nhiên lại có khá nhiều người cảm thấy khó chịu khi đang gõ bàn phím thì vô tình chạm vào
  • Cách tắt âm thanh bàn phím iPhone
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tắt âm thanh bàn phím iPhone là cách đơn giản và nhanh chóng để không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, thậm chí còn hạn chế được sự hao hụt pin trên thiết bị. Vậy làm thế nào để tắt âm thanh bàn phím iPhone? Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tắt màn hình cảm ứng laptop Vaio
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tắt màn hình cảm ứng Laptop Vaio để tránh những phiền toái do người dùng không may chạm phải màn hình gây nên những rắc rối không đáng có. Bạn hãy làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn để có thể tắt màn hình cảm ứng laptop Vaio dễ dàng hơn nhé.
  • Lỗi dùng Firefox Quantum 57, laptop nhanh hết pin, chai pin
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lỗi Firefox Quantum 57 xuất hiện trong thời gian gần đây sau khi một loạt người dùng phản ánh về tình trạng gây nóng máy và hao pin. Vậy nguyên nhân cụ thể của tình trạng laptop hết pin nhanh, chia pin nhanh là do đâu và làm thế nào để sửa lỗi Firefox Quantum 57.
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Tắt touchpad Asus, tắt chuột cảm ứng Laptop Asus
    Khi sử dụng máy tính xách tay, phần chuột cảm ứng làm bạn khó chịu và làm giảm khả năng làm việc của bạn, bạn có thể tắt hoặc vô hiệu hóa chúng đi một cách nhanh chóng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Servicely được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat servicely là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Servicely Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixoff 3/5 Tiết kiệm pin với bộ lọc tắt pixel
  • Nox Security 3/5 Ứng dụng dọn rác, tiết kiệm pin cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm