download Battery Circle Cho Android

Battery Circle

 Cho Android

Download Battery Circle - Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/09/2019

Battery Circle là ứng dụng miễn phí cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về tình trạng pin trên điện thoại và máy tính bảng của mình, ưu điểm của Battery Circle là dung lượng nhỏ gọn và giao diện đơn giản, rõ ràng.



Việc biết được lượng pin của máy còn chính xác bao nhiêu phần trăm là vô cùng quan trọng, giúp bạn có thể tính toán thời gian sử dụng, có những thao tác cần thiết như tắt bớt ứng dụng chạy ngầm, giảm độ sáng màn hình... khi pin còn ít để tránh bị sập nguồn. Battery Circle là ứng dụng được thiết kế để giúp bạn dễ dàng nhận biết được lượng pin đã sử dụng một cách trực quan và chính xác.

battery circle

Tải Battery Circle - Ứng dụng theo dõi tình trạng pin cho điện thoại Android

Battery Circle được coi là công cụ quản lý pin dễ sử dụng với số liệu pin được diễn giải dưới dạng biểu đồ, cho biết mức pin hiện tại và các chỉ số khác. Ứng dụng cung cấp cho người dùng % chính xác mức pin được tính toán dựa trên các giá trị khác nhau, từ tuổi thọ thực tế của pin.

battery circle 2

Download Battery Circle - Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho di động

Ngoài chức năng hiển thị phần trăm pin trên điện thoại Android, ứng dụng quản lý pin Battery Circle còn giúp bạn theo dõi tình trạng pin, thời gian pin còn lại và thời gian sạc đầy... Đồng thời tăng cường tuổi thọ pin bằng cách buộc tắt các ứng dụng tiêu hao pin chạy ở chế độ nền.

Bạn tham khảo thêm Vmap, ứng dụng bản đồ số 1 của Việt Nam do Bưu điện Việt Nam phát triển và xây dựng, ưu điểm của Vmap là cung cấp chi tiết các địa chỉ, số nhà trên bản đồ, tức bạn có thể tìm đến chính xác số nhà bất kỳ ở thành thị, nông thôn hay vùng núi.


Liên kết tải về - [1.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Circle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery circle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Circle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm