download GeoVision GV VMS  17.10

GeoVision GV VMS

  17.10

Download GeoVision GV VMS - Quản lý hệ thống giám sát video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/05/2018

GeoVision GV-VMS là ứng dụng giúp bạn cài đặt mạng theo dõi video, kết nối với nhiều thiết bị và quản lý chúng từ cùng một điểm duy nhất. Các tính năng thông dụng nhất của GeoVision GV-VMS gồm có quản lý nhiều camera IP GeoVision, ghi hình, tạo hiệu ứng hình ảnh, nhận thông báo qua email và ghi nhật ký hoạt động.


GeoVision GV-VMS thường được sử dụng khi bạn cần một công cụ hỗ trợ tính năng quản lý hệ thống giám sát video, cấp quyền truy cập đến mọi thiết bị tương ứng trong mạng. GeoVision GV-VMS có khả năng hiển thị các live feed từ mọi thiết bị với tối đa 64 kênh, quay video cũng như áp dụng các hiệu ứng hình ảnh đặc biệt cho camera trong mạng theo dõi ấy.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực giám sát camera là hệ thống CMS được xem là giải pháp an ninh đơn giản mà hiệu quả được nhiều đơn vị sử dụng, CMS có khả năng kết nối hàng trăm nghìn camera bảo mật IP / DVR của CCTV và hỗ trợ người dùng quản lý số lượng camera tùy thích.

Ngoài ra, GeoVision GV-VMS còn cho phép bạn thiết lập tài khoản email và nhận thông báo khi có sự cố xảy ra. Các video được quay lại sẽ được lưu trong file AVI trên máy tính. Bạn có thể truy cập nhật ký, sao lưu cơ sở dữ liệu, đánh dấu các đối tượng quan trọng và đặt lịch hẹn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Argus Surveillance DVR cũng là công cụ giám sát camera từ xa đồng thời có thể quay video hoặc ghi âm lại những gì đang diễn ra trên camera, Argus Surveillance DVR không giới hạn số lượng hình ảnh các camera được trả về, sắp xếp hình ảnh camera sắc nét và theo thứ tự.

Các tính năng chính của GeoVision GV-VMS:

- Quản lý hệ thống giám sát video.

- Truy cập mọi thiết bị được kết nối.

- Hỗ trợ tối đa 64 kênh.

- Tạo hiệu ứng đặc biệt.



Liên kết tải về - [600 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoVision GV VMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geovision gv vms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoVision GV VMS 17.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wyze 0/5 Ứng dụng an ninh bảo vệ trên điện thoại
  • Camera Vantech 3/5 Phần mềm quản lý camera cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm