download Tìm từ Hang man 2.0

Tìm từ Hang man

 2.0

Download Tìm từ Hang man - Tìm và đoán từ tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Tìm từ Hang man là phần mềm trò chơi tiếng việt Hang man đầu tiên nằm trong bộ phần mềm nhóm Việt Games được rất nhiều người yêu thích. Phần mềm trò chơi tìm từ Hang man cho phép người chơi tìm từ và đoán từ tiếng việt có nghĩa bằng cách nháy chuột lên bảng chữ cái để ghép các chữ cái thành từ chính xác.


Trò chơi tìm từ Hangman được thiết kế kèm theo bộ từ điển tiếng việt lớn để sử dụng làm đầu vào sinh từ của phần mềm. Cách chơi phần mềm này cũng rất đơn giản, người chơi sẽ phải đoán từ qua việc lựa chọn các chữ cái trong bảng chữ cái. Với mỗi câu đố, các em sẽ được phép đoán sai 7 lần, mỗi lần sai thì người chơi sẽ tăng lên một bậc nguy hiểm. Đây là một phần mềm vui chơi, giải trí rất lành mạnh dành cho tất cả mọi người.

Tìm tranh theo từ cũng là trò chơi khá thú vị giúp bạn phát huy trí tưởng tượng, khả năng liên kết từ ngữ và hình ảnh sao cho logic và phù hợp, bạn sẽ phải Tìm tranh theo từ dựa trên những bức tranh được cho sẵn.

tim tu hang man

Download trò chơi Tìm từ Hang man

Bên cạnh đó, trò chơi tìm từ Hang man còn rèn luyện cho người chơi khả năng tư duy nhạy bén để tìm được câu trả lời nhanh chóng. Ngoài ra, người chơi còn được rèn luyện về khả năng gõ bàn phím nhanh. Nhất là với các bạn nhỏ thì phần mềm Hang man chắc chắn sẽ giúp các em rèn luyện cho mình rất nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích.

Phần mềm trò chơi Hang man hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Các bậc phụ huynh có thể khuyến khích con em mình chơi sau khi học xong để giúp bé thư giãn một cách lành mạnh và rèn luyện trí óc, tư duy. Với giao diện đẹp mắt, cách chơi thú vị, chắc chắn sẽ khiến các em nhỏ vô cùng thích thú khi chinh phục được các đáp án đúng.

Ngoài trò chơi Hang man thì với các bạn nhỏ ở lứa tuổi tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm trò chơi Word Sort Pro cũng là trò chơi sắp xếp từ giúp người chơi trau dồi vốn từ vựng tiếng Việt, Word Sort Pro được sáng tạo với nội dung cực kỳ phong phú, đề cập nhiều đến các thành ngữ, tục ngữ quen thuộc của người Việt Nam.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm từ Hang man được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm từ hang man là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm từ Hang man 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm