download Ghost Win 11 Pro Insider Build 22000.168

Ghost Win 11 Pro Insider

 Build 22000.168

Download Ghost Win 11 Pro Insider - Bản ghost hỗ trợ cài Windows 11

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/10/2019

Windows 11 là phiên bản Windows được mong đợi từ lâu, mang đến nhiều thay đổi về giao diện và hàng loạt tính năng mới. Với bản ghost Win 11 Pro Insider được TAIMIENPHI.VN chia sẻ dưới đây, bạn sẽ có thể cài đặt Windows 11 một cách nhanh chóng và an toàn.


1. Giới thiệu về Windows 11

Windows 11 là bản cập nhật lớn đầu tiên cho nền tảng Windows kể từ khi Windows 10 ra mắt vào năm 2015. Win 11 mang đến nhiều sự khác biệt lớn khi so với Windows 10, đặc biệt trong thiết kế và giao diện, dễ nhận thấy nhất là menu Start mang tính biểu tượng được căn giữa màn hình, các ứng dụng có thiết kế bo tròn các góc mềm mại. Giao diện hoàn toàn mới của Win 11 được cho là giống Mac của Apple hơn là một sản phẩm từ Microsoft.

ghost win 11 pro insider

Ghost Win 11 Pro Insider, bản ghost hỗ trợ cài win 11 nhanh chóng

Bên cạnh những tính năng mới như cửa hàng Microsoft Store mới, tích hợp Microsoft Teams, khả năng đa nhiệm tốt hơn, cải thiện trải nghiệm khi chạm, giả lập x64 cho các thiết bị ARM hay công nghệ chơi game mới, Microsoft còn tập trung vào những cải tiến về hiệu suất, nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Để khám phá tất cả những gì Win 11 mang tới, bạn có thể cài đặt Windows 11 một cách nhanh chóng với bản ghost Win 11 Pro Insider được TAIMIENPHI.VN chia sẻ trong bài viết.

Để kiểm tra xem máy tính của mình có cài đặt được Windows 11 hay không, bạn nên sử dụng phần mềm Windows PC Health Check để kiểm tra trước, Windows PC Health Check còn cung cấp mẹo chăm sóc máy tính và thông tin về hệ điều hành Windows 11.

2. Một số điều cần biết về bản Ghost Win 11 Pro Insider

- Được tạo ra từ bộ cài Windows 11 Pro Insider (Build 22000.168).
- Đã được lược bỏ các ứng dụng không cần thiết.
- Đã được tối ưu và tinh chỉnh trước khi backup.
- Tích hợp sẵn công cụ active Windows Digital và công cụ bật/tắt Windows Defender, Windows Update ở ổ C:\Extra.
- Không cá nhân hóa bất kỳ thành phần nào của Windows.

Liên kết tải về - [6.00 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Win 11 Pro Insider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost win 11 pro insider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost Win 11 Pro Insider Build 22000.168


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm