download Ghost Win 8 64Bit

Ghost Win 8

 64Bit

Download Ghost Win 8 - File ghost windows 8

Thu Hà  cập nhật: 26/07/2019

Phần mềm Ghost Win 8 hỗ trợ người dùng tạo file Ghost Win 8 nhanh chóng mà hiệu quả, giúp bạn sao lưu dữ liệu hệ thống và cài đặt máy tính trở về hiện trạng ban đầu. Bản Ghost Win 8 là bản ghost an toàn, gọn nhẹ, nhanh hơn so với việc cài đặt lại windows, tuy nhiên tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể sử dụng phương pháp nào phù hợp hơn.


Ghost Win 8 - Hỗ trợ cài lại Win nhanh chóng

Ghost Win 8 là file ghost được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau giúp bạn thực hiện lại việc ghost windows 8 một cách chính xác và hiệu quả. Với nhiều phần mềm được cài sẵn cũng như giao diện Windows độc đáo sẽ giúp bạn làm việc và học tập với trạng thái cao nhất. Bản sẽ có được bản Ghost Win 8 32bit nhẹ nhất hay bản ghost 64bit tùy theo nhu cầu. Hiện đã có bản Ghost win 8.1 dành cho những ai có nhu cầu cũng gồm ghost win 8.1 32bit và Ghost win 8.1 64bit siêu nhẹ.

Bản Ghost Win 11 mới nhất hiện đã có sẵn trên TAIMIENPHI.VN để bạn tải về, đây là hệ điều hành hiện đại, được đánh giá là bản cập nhật lớn nhất trong thập kỷ đến từ Microsoft, cách Ghost Win 11 giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng.

ghost win 8

 
Ghost Win 8 - File Ghost hệ điều hành Win 8

Tạo file ghost win 8 đơn giản, không cầu kỳ bằng ghost win 8

Với Ghost Win 8 việc tạo File ghost windows 8 trở nên dễ dàng hơn nhiều để bạn thực hiện ghost lại windows 8 trong trường hợp hệ điều hành Windows 8 bị lỗi. Về thực chất, việc Ghost Win 8, tức là backup nguyên dạng hệ điều hành win 8 thay vì cài đặt mới. Ghost win sẽ được tiến hành nhanh hơn nhiều so với việc cài đặt từ đầu.

File ghost Win 8 hỗ trợ cài lại win nhanh không cần dùng đĩa

File ghost Win 8 cũng giống với nhiều file ghost Windows khác như file ghost win 10 hay file Ghost Win 7 đều được người dùng sử dụng để cài lại Windows 8 mà không mất quá nhiều thời gian như cách cài đặt thông thường. Thời gian cài bản ghost win 8 vào máy tính chỉ bằng 1/2 so với thời gian cài đặt thủ công bằng đĩa hoặc bằng USB.

File Ghost Win 8 hỗ trợ người dùng ghost lại windows 8 thay vì cài Windows 8 từ đĩa hoặc usb. Cách ghost windows 8 đã trở nên phổ biến từ khá lâu, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cài đặt hệ điều hành cũng như nhiều phần mềm cần thiết khác phục vụ cho công việc, học tập

Cũng thực hiện tương tự các hệ điều hành khác, để ghost windows 8 bằng USB, bạn cũng cần chuẩn bị các công cụ, phần mềm và đặc biệt là file ghost (*.GHO). Nếu ghost bằng các thiết bị hỗ trợ bạn cần chuẩn bị đĩa Hiren Boot hay một chiếc USB Boot dã được cài đặt sẵn trước đó. Với USB Boot thường được sử dụng nếu ổ đĩa máy tính của bạn bị hỏng và khi mang theo mình cũng không bất tiện như mang theo đĩa Hiren Boot... nhìn chung nó cũng không có nhiều thay đổi nếu như bạn đã từng Ghost Win 10 hay tải Ghost Win 11 hoặc các phiên bản thấp hơn.

Ghost Win 8 tiết kiệm thời gian

Download Ghost Win 8 để cài win là cách tiết kiệm thời gian thay vì cài mới hệ điều hành Windows 8. Việc cài đặt Win 8 từ đĩa DVD hay từ USB chiếm khá nhiều thời gian, trong khi bạn lại cần sử dụng máy tính một cách nhanh nhất. giống như việc ghost win 7 giúp người dùng sử dụng windows 7 trong thời gian cài đặt rất ngắn, bỏ qua các bước cài đặt rườm rà và không cần thiết khi cài mới Windows. Chính vì thế, việc ghost win 8 hay ghost win 7 đã và đang người dùng trên khắp thế giới ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

ghost win 8

Sao lưu toàn bộ dữ liệu windows

Nếu bạn là thợ sửa chữa máy tính, thì việc ghost win 8 là công việc bắt buộc bạn phải biết xử lý. Trường hợp cài mới Windows 8 với những khách hàng có thời gian chờ đợi thì không phải bàn, nhưng gặp trường hợp khách hàng muốn có nhanh máy tính để làm việc thì sử dụng cách ghost win là cách khả thi nhất hiện nay. Ghost Win XP hay Win 7, 8, 10 đều mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Đối với cấu hình thấp đa phần người dùng sẽ lựa chọn bản Ghost Win XP để sử dụng thay thế cho các bản cao hơn.

Hệ thống máy tính sử dụng Windows 8 sau một thời gian sử dụng sẽ trở nên chậm hơn, tốc độ xử lý không còn được nhanh như trước, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới việc làm mới bằng cách cài Windows 8. Tuy nhiên, ít người dùng biết được có cách thực hiện tương tự và nhanh hơn rất nhiều. Nếu bạn chưa biết, hãy tải ngay file ghost win 8 và tiến hành ghost lại windows 8 của mình bằng đĩa, usb hay bằng phần mềm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Tích hợp sẵn các phần mềm

Một đặc điểm khiến người dùng yêu thích việc ghost lại windows 8 đó là các thành phần có trong file ghost khá đa dạng, ngoài hệ điều hành ra, thì với mỗi một file ghost khác nhau thì các chương trình, phần mềm được cài đặt theo sẽ có nhiều tính năng khác nhau. Có fiel ghost chứa sẵn các phần mềm diệt virus, phần mềm văn phòng, phần mềm làm chat như Zalo ... Hiện nay có khá nhiều bạn chưa biết cách cài Zalo trên máy tính, chính vì thế, vừa cài win vừa cài Zalo trên máy tính là điều thực sự thú vị.

Bản tải Ghost Win 11 mới nhất cũng có sẵn những phần mềm tiện ích cho nên khi sử dụng bạn không mất thời gian cài đặt lại từ đầu.

Ghost windows 8 có nhiều giao diện khác nhau theo từng bản

Nhiều bản tải ghost windows 8 ứng với nhiều giao diện (Theme) khác nhau sẽ phù hợp với nhiều tính cách và sở thích khác nhau của người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, giao diện chi là một phần, người dùng coi trọng các thành phần, phần mềm có trong file GHO đó như thế nào mới là đặc điểm chính. Nhiều phần mềm có bản quyền rất khó tìm cách để kích hoạt bản quyền với người dùng, cho nên nếu trong file ghost có sẵn phần mềm đó sẽ được người dùng ưu tiên cài đặt và sử dụng hơn.

Với những ai chưa biết tới file ghost win 8 cũng như cách ghost windows 8 thì cũng chưa muộn bởi đây là cách làm xuyên suốt từ nay cho tới thời gian hệ điều hành Windows vẫn còn thịnh hành và sử dụng. Rút ngắn thời gian cài đặt windows bằng việc ghost win là biện pháp phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay.

Phần mềm liên quan

Bên cạnh sử dụng các thiết bị hỗ trợ bên ngoài là đĩa CD hay USB, người dùng có thể sử dụng nhiều phần mềm  khác nhau hỗ trợ việc tạo file Ghost Win 8 hiệu quả, có thể kể tới một vài cái tên như Norton Ghost hay Onkey Ghost, cếu là người thường xuyên tạo bản ghost cũng như bug file ghost thì Norton Ghost sẽ là công cụ đắc lực dành cho bạn.


Liên kết tải về - [3.9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ghost Win 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Win 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost win 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ghost Win XP 3/5 Bản đa cấu hình hỗ trợ tốt nhất
  • Ghost Win 10 4/5 Bản Ghost Win 10 nhanh, tối ưu hệ điều hành
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm