download Ghost Win 7 64bit

Ghost Win 7

 64bit

Download Ghost Win 7 - Đa cấu hình, chất lượng cao, mới nhất

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/06/2023

Ghost Win 7 là phần mềm được sử dụng để cài đặt hệ điều hành Windows 7 một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với Ghost Win 7, bạn có thể tạo một bản sao chính xác của hệ điều hành Windows 7 trên một máy tính, sau đó sử dụng bản sao này để cài đặt trên các máy tính khác một cách đồng nhất. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức trong việc cài đặt lại hệ điều hành trên từng máy tính riêng lẻ.


Tải Ghost Win 7 bao gồm cả 2 phiên bản 32 Bit và 64 Bit phục vụ người dùng nhanh chóng có được một hệ điều hành hoàn chỉnh để sử dụng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian cài mới Windows trên PC hay Laptop của mình. Vậy làm thế nào để tải được bản Ghost Win 7 chuẩn nhất, tốt nhất hiện nay?

Ghost là gì?

Ghost (thường được sử dụng cho Windows) là quá trình nén và giải nén các file dữ liệu của một phiên bản hệ điều hành nào đó và cài đặt chúng lên trên thiết bị, quá trình này được thực hiện thay thế việc cài Windows thông thường.

Hiện nay bản tải Ghost Win 11 mới nhất cũng đã có sẵn để bạn tải về và sử dụng, bản tải Ghost Win 11 đã được tối ưu, tinh chỉnh, đa cấu hình trước khi backup, có một số phiên bản để người dùng lựa chọn.

Nên lựa chọn bản ghost Windows 7 nào?

Windows 7 ra đời vào năm 2008 cho tới nay nó đã được cài đặt trên hàng triệu máy tính cá nhân khác nhau trên toàn thế giới, mặc dù có tuổi đời "ngót" chục năm thế nhưng quả thật tới thời điểm hiện tại Windows 7 vẫn được nhiều người tin dùng. Trên thực tế nhu cầu tìm kiếm một bản Ghost Win 7 lại ngày một tăng cao.

Đối với các loại máy tính có cấu hình khiêm tốn, bản cài Windows 7 Full là khá nặng, thay vào đó, các bạn có thể sử dụng Win 7 Ultimate Lite được xem là bản Win rút gọn mà vẫn có đầy đủ các tính năng cơ bản, Win 7 Ultimate Lite được tối ưu để Windows chạy mượt hơn.

 

download ghost windows 7
Download Ghost Win 7 32bit - Đa cấu hình, chất lượng cao, mới nhất

Sự đa dạng của các phiên bản Ghost nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng là cấn thiết thế nhưng nó cũng vấp phải một thực tế khá "phũ phàng" là tình trạng loạn bản Ghost, người dùng kỹ tính không biết phải tin vào đâu để tải và thực hiện Ghost cho máy của mình bởi lẽ họ sợ rằng một ai đó đã cá nhân hóa chúng và chúng không còn được an toàn khi sử dụng nhất là với các giao dịch liên quan tới tài chính, người làm trong lĩnh vực ngân hàng, thu ngân, kế toán... nếu đang tìm kiếm bản Ghost Win XP người dùng có thể download Ghost Win XP để cài đặt, nó nhẹ hơn Win 7 rất nhiều. 

tải ghost windows 7
Download bản Ghost Win 7 64bit

Có những người thích tự mình làm một bản Ghost theo phong cách của riêng mình đồng thời có người lại muốn một bản Ghost Win 7 No Soft để tự mình cài thêm hoặc tùy biến nhưng cũng có khá nhiều người dùng họ thích một bản Ghost đa cấu hình, full Driver bởi lẽ nó tiện dụng hơn rất nhiều so với việc bạn tự tìm và cài đặt từng Driver một cho máy tính sau khi Ghost chúng. 

Đặc điểm nổi bật của bản Ghost Windows 7

- Phiên bản Ghost Win 7 trên Taimienphi.vn được làm từ bản cập nhật Windows 7 mới nhất do Microsoft phát hành lần cuối cho hệ điều hành này.
- Tất cả các lỗi đều được vá, sửa lại để người dùng yên tâm sử dụng.
- Đây là bản Ghost Win 7 đa cấu hình, Full Driver tương thích với hầu hết các mẫu máy tính, Laptop phổ thông hiện nay.
- Chưa được cá nhân hóa, người dùng có thể tự mình trải nghiệm, khám phá và sử dụng Ghost Win 7.
- Đã được tối ưu nhằm tăng tốc độ và hiệu suất hoạt động... và còn nhiều đặc điểm nổi bật khác.

Yêu cầu phần cứng để Ghost Windows 7

Tương tự như cấu hình để cài Win 7 kho Ghost chúng người dùng cũng cần chú ý một vài yêu cầu phần cứng sau đây

- CPU 1GHz hoặc cao hơn với 32 bit hoặc 64 bit.
- RAM 1 GB cho phiên bản 32 bit hoặc 2 GB RAM cho 64 bit.
- HDD dung lượng trống 16 GB trên ổ đĩa cho 32 bit hoặc 20 GB cho 64 bit.
- Cạc đồ họa hỗ trợ DirectX 9 với WDDM 1.0 hoặc cao hơn.

Phần mềm liên quan

Cùng với việc chọn lọc, tương tự như bản tải Ghost Win 11 mới nhất đã được giới thiệu người dùng có thể yên tâm hơn khi download trên Taimienphi.vn, ngoài ra nếu đang muốn Ghost Win 10 các bạn có thể tải chúng cho thiết bị của mình.

Người dùng có thể sử dụng Onekey Ghost hoặc Norton Ghost hay Hiren Boot's... để thực hiện Ghost Win 7 trên Laptop, PC của mình. Tuy nhiên Onekey Ghost vẫn được đánh giá cao và có giao diện dễ sử dụng nhất, bạn có thể download Onekey Ghost sau đó thực hiện Ghost Windows 7 ngay trên ổ cứng mà không cần tạo đĩa Ghost, USB Ghost tốn nhiều thời gian, chi phí cũng như quá trình thực hiện phức tạp dễ gây sai sót.

Thông thường quá trình Ghost Win 7 sẽ diện ra khá nhanh chỉ khoảng 15 - 20 phút là hoàn tất mọi bước, đối với các máy được sản xuất khá lâu trở vể trước có thể lâu hơn do quá trình làm việc và tìm Driver cho nó tốn nhiều thời gian hơn so với các mấu máy mới sản suất đặc biệt là các máy cấu hình khá. Như vậy có thể thấy quá trình này tương đương với việc Ghost Win 8 hay Win 10; để Ghost Win 8 người dùng cũng cần một khoảng thời gian như vậy.

Một số thủ thuật hay sử dụng Ghost Win 7

MẹoCách ghost Win 7

Download Ghost Win 7 mà Taimienphi.vn giới thiệu tới bạn đọc được cập nhật đầy đủ các chức năng của Windows 7 bản vá mới nhất mà Microsoft tung ra nhằm vá những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng cũng như nhằm tối ưu hệ điều hành Windows 7 của họ. Vậy sau khi tải bản Ghost Win 7 chúng ta thực hiện như thế nào để cài đặt chúng, cách Ghost Win 7 ra sao nó có khác biệt gì so với cách Ghost Win 10, Ghost Win 8, Ghost Win XP mà chúng ta đã làm trước đây? Nhìn chung không có nhiều khác biệt thậm chí có thể nói nó giống nhau tới 8-90 % về phương thức thực hiện.

MẹoCách ghost windows 7 bằng USB

Để có được bản Ghost Win 7 đúng chuẩn và phù hợp với yêu cầu của từng người dùng là điều thực sự khó bởi lẽ mỗi người mỗi nhu cầu khác nhau, có người ưa giao diện này, người lại thích giao diện kia, có người cần những ứng dụng hoặc phần mềm này người lại không thích nó.


Liên kết tải về - [2.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ghost Win 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Win 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost win 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ghost Win XPBản đa cấu hình hỗ trợ tốt nhất
  • ClkerWebsite tải ảnh clipart, png chất lượng cao miễn phí
  • Flip Player cho MacXem video chất lượng cao
  • NePLAYERTrình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
  • MovieProỨng dụng quay video chất lượng cao cho iOS
  • ChiaSeNhacTải nhạc chất lượng cao trên Android
  • Ghost Win 10Bản Ghost Win 10 nhanh, tối ưu hệ điều hành
  • Onkyo HF PlayerTrình phát nhạc chất lượng cao cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm