download Giáo án dạy thêm môn Toán 7 File DOC

Giáo án dạy thêm môn Toán 7

 File DOC

Download Giáo án dạy thêm môn Toán 7 - Tài liệu dạy thêm Toán 7

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/01/2018

Giáo án dạy thêm môn Toán 7 là tài liệu dạy thêm môn toán 7 dành cho các thầy cô giáo, giúp các thầy cô tiết kiệm được thời gian soạn thảo giáo án và nâng cao chất lượng giảng dạy môn học này một cách đáng kể.


Toàn bộ các nội dung kiến thức và các bài giảng trong giáo án dạy thêm môn Toán 7 đều được sưu tầm, tổng hợp từ các giáo án chất lượng của các giáo viên giỏi nhiều kinh nghiệm. Các bài học trong giáo án được trình bày rất khoa học, rất thuận tiện cho các thầy cô trong việc theo dõi và vận dụng giảng dạy trong thực tế mỗi khi đứng lớp. Điều này không chỉ giúp các em học sinh củng cố được kiến thức mà còn nâng cao trình độ thực hành của các em với các dạng bài tập vận dụng được thầy cô hướng dẫn.

Bên cạn giáo án môn Toán thì giáo án dạy thêm Tiếng Anh 7 cũng là tài liệu cần thiết cho việc giảng dạy ngoài giờ môn tiếng Anh, nhằm bổ sung kiến thức cho các em học sinh, với giáo án dạy thêm Tiếng Anh 7 các giáo viên không phải mất công soạn giáo án mà vẫn có những giờ dạy chất lượng cao.


Giáo án dạy thêm môn Toán 7
Download Giáo án dạy thêm môn Toán 7 - Phần mềm Tài liệu dạy thêm Toán 7

 

Nội dung của giáo án dạy thêm môn Toán 7 được chia ra thành các bài giảng theo chủ đề. Mỗi chủ đề sẽ là một phần kiến thức khác nhau giúp các em học sinh ôn tập kiến thức một cách trọng tâm, bài bản. Ngoài các kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa còn có rất nhiều các bài tập ví dụ để vận dụng mà các thầy cô có thể sử dụng cho các em thực hành làm bài tập. Giáo án dạy thêm môn Toán 7 sẽ giúp các giáo viên tiết kiệm được thời gian soạn thảo giáo án và không cần mất công tra cứu thêm các tài liệu giảng dạy. Các thầy cô cũng nên kết hợp với tài liệu giải toán 7 để hướng dẫn học sinh phương pháp giải toán đúng nhất, tuy nhiên giải toán 7 cũng nên sử dụng để tham khảo chứ không nên lạm dụng quá nhiều.

Dành cho các giáo viên đang nhận nhiệm vị bồi dưỡng học sinh giỏi môn Vật lý, bộ giáo án bồi dưỡng Vật Lý 7 với các bài giảng được biên soạn chi tiết giúp các thầy cô có những giờ dạy tốt hơn, và với giáo án bồi dưỡng Vật Lý 7 các em học sinh sẽ tiếp thu được các kiến thức nhanh hơn, có thêm được những kỹ năng để giải bài tập tốt hơn.

Bên cạnh giáo án dạy thêm môn Toán 7 còn có giáo án dạy thêm môn Toán 6, giáo án dạy thêm môn toán 8 để các thầy cô giáo lưu lại sử dụng khi cần thiết trong tất cả các năm học cấp THCS. Các kiến thức trong giáo án dạy thêm môn Toán 6 đều bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa, hỗ trợ các thầy cô giáo trong việc nâng cao chất lượng dạy và học môn học này. Trong khi đó giáo án dạy thêm môn Toán 8 không chỉ hướng dẫn thầy cô chuẩn bị bài giảng trước khi lên lớp còn cung cấp cho các thầy cô rất nhiều bài tập thực hành môn học bổ ích để giúp các em học sinh củng cố kiến thức và kỹ năng làm bài tập môn Toán 8.


Liên kết tải về - [705 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo án dạy thêm môn Toán 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án dạy thêm môn Toán 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án dạy thêm môn toán 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án dạy thêm môn Toán 7 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm