download Giáo án phụ đạo Toán 6 File DOC

Giáo án phụ đạo Toán 6

 File DOC

Download Giáo án phụ đạo Toán 6 - Tài liệu dạy thêm Toán 6

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/01/2018

Giáo án phụ đạo Toán 6 là tài liệu dạy thêm môn Toán 6 rất trọng tâm mà các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm và sử dụng trong chương trình giảng dạy và dạy thêm môn Toán. Các bài giảng được tổng hợp trong bộ giáo án này đều là các bài giảng dạy được sưu tầm từ bài giảng của các giáo viên giỏi trên cả nước.


Nhằm hỗ trợ các thầy cô giáo trong công tác giảng dạy và tiết kiệm thời gian soạn thảo giáo án khi dạy phụ đạo môn toán, giáo án phụ đạo Toán 6 chia các bài giảng thành từng nội dung bài học cụ thể, theo từng học kì, để thuận tiện cho các thầy cô giáo tham khảo và xây dựng kế hoạch ôn tập theo các chủ đề kiến thức.

Mục tiêu đặt ra của các bài giảng trong giáo án phụ đạo Toán 6 là giúp các em học sinh củng cố được các kiến thức của bài học và biết cách nhận biết, vận hành các dạng bài tập vào quá trình thực hành, việc giải toán 6 cũng không quá phức tạp nếu bạn nắm được các công thức toán học cơ bản và các phương pháp giải đúng, tài liệu giải toán 6 mà taimienphi cung cấp sẽ giúp các giáo viên và học sinh có được công cụ học tập và giảng dạy tốt hơn. Các nội dung kiến thức trong các bài giảng ngoài các kiến thức lý thuyết còn tập trung vào hướng dẫn các em làm bài tập. Các bài tập được chia ra thành từng dạng, mỗi dạng lại có nhiều ví dụ, rất thuận tiện cho thầy cô giáo giảng giải chi tiết cho các em học sinh khi đứng lớp.

Ngoài giáo án cho môn toán thì giáo án ngữ văn lớp 6 trọn bộ cũng được rất nhiều thầy cô giáo quan tâm tìm hiểu, nhằm xây dựng những giờ học chất lượng, nâng cao hiệu quả dạy và học cho thầy trò thì giáo án ngữ văn lớp 6 trọn bộ được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực.


Giáo án phụ đạo Toán 6
Download Giáo án phụ đạo Toán 6 - Phần mềm Tài liệu dạy thêm Toán 6

 

Hơn thế nữa, việc tham khảo giáo án phụ đạo Toán 6 còn hỗ trợ các thầy cô giáo chủ động xây dựng cho mình phương pháp giảng bài và định hướng cho các thầy cô tập trung vào các kiến thức trọng tâm. Điều này sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dạy và học môn toán 6 trong các giờ phụ đạo kiến thức.

Với các thầy cô bộ môn tiếng Anh, bộ giáo án Tiếng Anh lớp 6 trọn bộ  sẽ giúp các thầy cô có những giờ dạy trên lớp lý thú, tạo cảm hứng cho cả cô và trò trong việc tiếp thu kiến thức bài học, bộ giáo án Tiếng Anh lớp 6 trọn bộ được chung tôi sưu tầm nhằm tiết kiệm công sức và thời gian cho các giáo viên.

Không chỉ có tài liệu giáo án phụ đạo Toán 6 mà các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm giáo án ôn tập hè toán 6 lên 7 để sử dụng trong chương trình ôn tập vào dịp hè cho các em học sinh lớp 6. Các bài giảng trong giáo án ôn tập hè toán 6 lên 7 sẽ giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian soạn giáo án và nâng cao được chất lượng giảng dạy.

Ngoài giáo án cho môn toán thì Giáo án dạy thêm Lý 6 cũng được rất nhiều thầy cô giáo quan tâm tìm hiểu, nhằm xây dựng những giờ học chất lượng, nâng cao hiệu quả dạy và học cho thầy trò thì giáo án dạy thêm Lý 6 được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực.


Liên kết tải về - [430 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo án phụ đạo Toán 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án phụ đạo Toán 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án phụ đạo toán 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án phụ đạo Toán 6 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm