download Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao Phiên bản doc

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao

 Phiên bản doc

Download Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao - Giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh thể thao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2017

Trong quá trình kinh doanh hoạt động thể thao, các doanh nghiệp sẽ phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao do các cơ quan có thẩm quyền cấp nhằm chứng nhận cho việc kinh doanh đó hợp pháp.


Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn việc kinh doanh hoạt động thể thao, tuy nhiên, để hoạt động kinh doanh này không vi phạm các quy định của pháp luật, các doanh nghiệp sẽ làm đơn đề nghị được cấp chứng nhận kinh doanh hoạt động này lên các cơ quan có thẩm quyền, khi đó, các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao cho doanh nghiệp đó. Đồng thời, đưa ra một số quy định cụ thể mà các doanh nghiệp phải thực hiện trong quá trình kinh doanh.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sẽ phải xin giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự cho doanh nghiệp, cơ sở của mình để được hoạt động hợp pháp, hiện nay giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự là yêu cầu bắt buộc dành cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

giay chung nhan du dieu kien kinh doanh hoat dong the thao

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao do các cơ quan có thẩm quyền cấp cho các doanh nghiệp muốn kinh doanh hoạt động thể thao. Trong giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao, bạn sẽ cần điền đầy đủ những thông tin theo mẫu như thông tin về doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh, bao gồm tên, địa chỉ trụ sở chính, họ tên người đại diện theo pháp luật, địa điểm kinh doanh, các danh mục hoạt động thể thao kinh doanh,...

Trên đây là mẫu giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao, ngoài ra, các bạn còn có thể tham khảo mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán sử dụng khi cần có giấy chứng nhận hành nghề kế toán, nội dung của mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán sẽ giúp các cơ quan có thẩm quyền xem xét được nguyện vọng, mong muốn được hành nghề dịch vụ kế toán của các cá nhân, tổ chức.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm