download Giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi (Bản mẫu)

Giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi

 (Bản mẫu)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 9765
  • Size: 37 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: All Windows

Download Giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi - Biểu mẫu mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2018

Đây là mẫu đơn được ngân hàng nhà nước ban hành để các cá nhân tổ chức... có vay vốn ngân hàng viết đơn đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi... mẫu đơn này là mẫu đơn chuẩn có hiệu lực trên toàn lãnh thổ việt nam và được các ngân hàng chấp thuận.


Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi lấy các nội dung, thông tin của người đề nghị gia hạn nợ, đề cập tới các tiêu chí như tên người vay, nợ vay, số tiền, hợp đồng tín dụng, lý do chậm trả, thời gian gia hạn và ý kiến của ngân hành dành cho người nghị gia hạn nợ...

Ngoài mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, các bạn có thể tham khảo thêm giấy đề nghị tạm ứng để đề nghị được tạm ứng trước tiền cơ quan khi chưa đến ngày phát lương. Tùy theo từng đơn vị, cơ quan mà điều kiện tạm ứng lương sẽ có sự khác nhau. Các bạn có thể lưu lại giấy đề nghị tạm ứng để sử dụng ngay khi cần thiết.


Giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi
Download Giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi - Phần mềm Biểu mẫu mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi

Trong quá trình làm việc nếu các bạn có nhu cầu tăng lương thì có thể làm giấy đề nghị tăng lương để gửi đến quản lý trực tiếp của mình. Cách viết giấy đề nghị tăng lương như thế nào cho đầy đủ và có hiệu quả nhất sẽ được hướng dẫn chi tiết ngay tại đây, mọi người có thể tham khảo để rút ra cho mình những kỹ năng cần thiết nhất.



Liên kết tải về - [37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị gia hạn nợ gốc lãi (Bản mẫu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm