download Giấy mời phụ huynh học sinh vi phạm Phiên bản doc

Giấy mời phụ huynh học sinh vi phạm

 Phiên bản doc

Download Giấy mời phụ huynh học sinh vi phạm - Thư mời phụ huynh lên làm việc

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/08/2018

Giấy mời phụ huynh học sinh vi phạm là mẫu giấy được nhà trường, thày cô giáo chủ nhiệm sử dụng dùng với phụ huynh để thông báo về việc học sinh vi phạm về nội dung, quy định của nhà trường, nội dung vi phạm có thể là ở trong quá trình học tập hay ý thức.


Nội dung của mẫu giấy mời phụ huynh học sinh vi phạm bao gồm các nội dung về thông tin địa điểm, thời gian tổ chức buổi họp phụ huynh. Mục đích của mẫu giấy mời học sinh vi phạm là để nhà trường và phụ huynh cùng đánh giá, tìm ra hướng giáo dục, khắc phục giúp học sinh đó không tái phạm nội dung vi phạm của mình, giúp học sinh đó có được kết quả học tập và rèn luyện tốt hơn.

giay moi phu huynh hoc sinh vi pham

Tải mẫu giấy mời phụ huynh học sinh vi phạm

Mẫu giáy mời họp phụ huynh đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết trên hệ thống, thày cô giáo, nhà trường có thể tham khảo hoặc tải trực tiếp mẫu giấy mời họp phụ huynh về để áp dụng sử dụng.


Liên kết tải về - [15 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy mời phụ huynh học sinh vi phạm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy mời phụ huynh học sinh vi phạm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy mời phụ huynh học sinh vi phạm Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm